Tin sáng (7.12): LĐBĐ Thái Lan phán quyết tương lai HLV Rajevac

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 07/12/2018 08:10 AM (GMT+7)
LĐBĐ Thái Lan phán quyết tương lai HLV Rajevac; Lý do Pogba, Lukaku bị “trảm”; Malcom nghỉ 2 tuần; Balotelli khó trở lại Milan vì... CĐV; Neymar ngỏ ý đến Premier League; Arnautovic nghỉ hết năm...
Bình luận 0

LĐBĐ Thái Lan phán quyết tương lai HLV Rajevac

Sau khi ĐT Thái Lan bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018, NHM Thái Lan đồng loạt lên tiếng chủ trích HLV Rajevac. Không những vậy, không ít CĐV bất bình đòi sa thải nhà cầm quân người Serbia. Họ cũng bày tỏ mong muốn mời trở lại HLV Kiatisak.

Trước phản ứng từ dư luận, Chủ tịch FAT ông Somyot Poompanmoung đã phải lên tiếng. Theo đó, ông khẳng định không có chuyện sa thải HLV Rajevac. Dù vậy, ông Somyot Poompanmoung cũng đưa ra thời gian nhất định để đánh giá nhà cầm quân này.

Ông Somyot Poompanmoung cho biết: "Trong bóng đá phải có người thắng kẻ thua, bởi vậy kết quả trận đấu hôm qua là điều bình thường. Về HLV Rajevac, chúng tôi sẽ đánh giá ông ấy sau khi Asian Cup 2019 khép lại. Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan không có đội hình mạnh nhất, vậy nên chúng tôi chưa thể đưa ra cái nhìn chính xác nhất về HLV Rajevac".

img

Lý do Pogba, Lukaku bị “trảm”

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định ông loại Paul Pogba và Romelu Lukaku ra khỏi đội hình chính của M.U chỉ vì lý do kỹ chiến thuật. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng HLV này đang trừng phạt 2 ngôi sao nói trên vì thái độ thi đấu không tốt.

img

Malcom nghỉ 2 tuần

Ngôi sao đắt giá của Barcelona, Malcom sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần tới vì chấn thương mắt cá chân. Thời gian gần đây, có rất nhiều cầu thủ của Barca dính chấn thương, khiến thành tích của đội bóng xứ Catalan bị ảnh hưởng đáng kể.

img

Balotelli khó trở lại Milan vì... CĐV

Truyền thông Italia cho rằng Mario Balotelli gặp trở ngại khi trở lại AC Milan bởi CĐV thiếu tôn trọng anh. Đó cũng là lý do khiến ngôi sao này đang ở Nice mùa giải thứ 3.

img

Neymar ngỏ ý đến Premier League

Trong một đoạn video được đăng tải trên Youtube, khi được Benjamin Mendy hỏi về khả năng tới Premier League, Neymar đã hết lời khen giải đấu này. Anh ngấm ngầm khẳng định sẽ tới giải đấu số 1 nước Anh trong tương lai.

img

Arnautovic nghỉ hết năm

Với ca chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận thắng Cardiff vừa qua, tiền đạo Marko Arnautovic sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của năm 2018. Thời gian gần đây, đã có thông tin M.U muốn chiêu mộ Arnautovic khi Lukaku thể hiện phong độ kém cỏi.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem