TIN SÁNG (8.12): Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam?

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/12/2017 09:40 AM (GMT+7)
Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam?, Phi Sơn đầu quân cho FLC Thanh Hóa, Coutinho úp mở tương lai ở Liverpool, Everton tính cho 60 triệu bảng mua Aubameyang, Inter và Juventus giành chữ ký của sao Liverpool, hé lộ thời điểm Messi chia tay ĐT Argentina…
Bình luận 0

Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam?

img

Dù thành tích ở cấp độ CLB không thực sự ấn tượng (xét trên hiệu số ghi bàn), nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa bao giờ bị gạch tên khỏi danh sách hội quân của ĐT Việt Nam, kể cả thời HLV Hữu Thắng hay HLV Park Hang-seo. Lý giải cho điều này, giới chuyên môn cho rằng sở dĩ “CP10” được tin dùng là do anh là một trong những chân sút có phong độ ấn tượng nhất của nước ta. Với những biểu hiện thời gian gần đây, Công Phượng gần như chắc suất đá chính trên hàng công U23 Việt Nam tại giải giao hữu M150 và VCK U23 châu Á 2018.

Lộ diện trưởng Ban tổ chức World Cup 2018

Thành viên Ủy ban điều hành LĐBĐ châu Âu (UEFA) - Alexei Sorokin xác nhận, Phó Thủ tướng Nga, Vitaly Mutko sẽ tiếp tục giữ vai trò trưởng ban tổ chức World Cup 2018, bất chấp việc ông vừa bị Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cấm tham gia các hoạt động thể thao suốt đời.

Phi Sơn đầu quân cho FLC Thanh Hóa

img

Báo chí Việt Nam cho biết, tiền vệ Trần Phi Sơn đã chia tay SLNA để chuyển qua khoác áo FLC Thanh Hóa. Được biết, khi khoác áo đội bóng xứ Thanh, cầu thủ 25 tuổi sẽ hưởng mức lương 2,5 tỷ đồng/năm.

ĐT Indonesia sắp có quân xanh “xịn”

LĐBĐ Indonesia (PSSI) xác nhận, ĐT Indonesia sẽ có trận giao hữu với ĐT Iceland vào ngày 14.1.2018. Trước đó, ĐT Iceland đã gây bất ngờ khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2018.

Coutinho úp mở tương lai ở Liverpool

img

Tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool cho biết, có tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa biết rằng mình sẽ ở đâu trong “phiên chợ Đông” sắp tới. Tuyển thủ Brazil hiện đang nhận được sự săn đón của Barcelona.

Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp ở Real

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết, anh đang lên kế hoạch kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình tại Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 32 tuổi và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6.2021. Cách đây, “CR7” đã lần thứ 5 giành giải Quả bóng Vàng châu Âu 2017, qua đó cân bằng thành tích với kỳ phùng địch thủ Lionel Messi (Barcelona).

Inter và Juventus giành chữ ký của sao Liverpool

img

Theo Tuttosport, Inter Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Emre Can bên phía Liverpool cùng với Juventus. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi và “The Kop” còn thời hạn tới Hè 2018.

Định ngày ĐT Italia đá giao hữu với ĐT Pháp

LĐBĐ Italia (FIGC) xác nhận, ĐT Italia sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại sân vận động Allianz Riviera (Pháp) diễn ra vào ngày 1.6.2018. Trận đấu này được xem là cơ hội tập dượt tốt cho 2 đội bóng trước khi dự World Cup 2018 (khai mạc ngày 14.6.2018).

Everton tính cho 60 triệu bảng mua Aubameyang

img

Tờ Mirror đưa tin, Ban lãnh đạo Everton đang có kế hoạch chi 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

Hé lộ thời điểm Messi chia tay ĐT Argentina

Tiền đạo Lionel Messi khẳng định, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nếu ĐT Argentina không thể vô địch World Cup 2018. Tại VCK Nam Mỹ Copa America 2016, Messi từng tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại trước ĐT Chile ở trận chung kết. Song cuối cùng, trước sự động viên của bạn bè và NHM, anh đã trở lại và giúp “Albicelestes” có cơ hội dự World Cup 2018.

Danh sách 32 CLB dự vòng 1/16 Europa League

Sau loạt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng diễn ra rạng sáng nay, đã xác định xong 32 suất dự vòng 1/16 Europa League 2017-2018. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem