TIN TỐI (18.1): Bầu Đức “kể công” với HLV Park Hang-seo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/01/2018 20:25 PM (GMT+7)
Bầu Đức “kể công” với HLV Park Hang-seo, SHB Đà Nẵng thử việc đồng đội cũ của Beckham, ông Park đi nước cờ cao tay để đối phó U23 Iraq, Real không chứa chấp Ibrahimovic, Bale đang đàm phán với M.U, Mata tin M.U đủ sức đuổi kip Man City…
Bình luận 0

Bầu Đức “kể công” với HLV Park Hang-seo

img

Bầu Đức và ông Park (phải).

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức cho biết, chính ông là người đã mời HLV Park Hang-seo ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG thay HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chiến tích lần đầu tiên vào tứ kết VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam đang được người Việt Nam và toàn châu Á ca ngợi. Chính vì vậy lời bộc bạch này của bầu Đức khiến nhiều người nghĩ ông bầu HAGL đang kể công.

Real không chứa chấp Ibrahimovic

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã thẳng thừng từ chối khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ngỏ ý muốn được cống hiến cho “Kền kền trắng”. Hợp đồng của ngôi sao người Thụy Điển và M.U sẽ đáo hạn vào Hè 2018.  

Ông Park đi nước cờ cao tay để đối phó U23 Iraq

img

Theo báo chí Việt Nam, HLV Park Hang-Seo đã cử Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede và trưởng đoàn Dương Vũ Lâm theo dõi trận đấu giữa U23 Iraq và U23 Jordan ở loạt hạ màn bảng C, VCK U23 châu Á 2018. Điều này cho thấy HLV Park đã tính tới khả năng phải chạm trán đội bóng Trung Đông này nếu đội quân áo đỏ giành vé vào tứ kết.

Juventus muốn nâng cấp đội hình bằng 2 “bom tấn” Premier League

Theo Corriere dello Sport, HLV Massimiliano Allegri đang có kế hoạch nâng cấp đội hình của Juventus bằng việc chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) và Christian Eriksen (Tottenham) ở Hè 2018.

SHB Đà Nẵng thử việc đồng đội cũ của Beckham

img

David Beckham và Brandon McDonald (phải).

Sau khi ngồi lên “ghế nóng” SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương đã gây sốc khi thử việc ngoại binh từng là đồng đội cũ của cựu danh thủ David Beckham - Brandon McDonald. Cầu thủ 31 tuổi này từng sát cánh cùng Beckham trong đội hình của CLB LA Galaxy.

Valverde tin Barca sẽ lật ngược tình thế trước Espanyol

Dù Barcelona vừa để thua Espanyol với tỷ số 0-1 trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua trên sân nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn tỏ ra khá tự tin về cơ hội đi tiếp của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Bale đang đàm phán với M.U

img

Theo nguồn tin từ Don Balon, tiền vệ Gareth Bale đang đàm phán ký hợp đồng với M.U. Nếu thương vụ này trót lọt, tuyển thủ xứ Wales sẽ chia tay Real Madrid để khoác áo “bầy Quỷ đỏ” ở Hè 2018.

Arsenal bỏ Malcom để theo Aubameyang

Tờ Goal đưa tin, HLV Arsene Wenger đang thúc giục Arsenal mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Dortmund. Nếu mua được chân sút người Gabon, “Pháo thủ” sẽ từ bỏ thương vụ Malcom (Bordeaux).

Mata tin M.U đủ sức đuổi kip Man City

img

Tiền vệ Juan Mata tin rằng, M.U hoàn toàn đủ sức thắng tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League và đuổi kịp Man City trên BXH Premier League. Sau 23 vòng đấu, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 2 BXH với 50 điểm, kém đội đầu bảng “The Citizens” 12 điểm.

Huyền thoại Chelsea chỉ ra lý do Hazard sa sút phong độ 

Huyền thoại Chelsea - Gianfranco Zola cho rằng, thể lực và thể trạng không còn được đảm bảo vẹn nguyên sau quãng thời gian cày ải dồn dập trên đủ mọi đấu trường là nguyên nhân khiến tiền vệ Eden Hazard sa sút phong độ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem