TIN TỐI (7.11): HLV Park Hang-seo đặc biệt ưu ái Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/11/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đặc biệt ưu ái Công Phượng, lộ lý do Quế Ngọc Hải bị loại, Xuân Trường làm đội phó ĐT Việt Nam, Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real, David Moyes chính thức ngồi “ghế nóng” West Ham, “tam đại gia” châu Âu giành mua cầu thủ “vô danh”, người đại diện muốn bán Rodriguez cho Barca với giá 100 triệu euro…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo đặc biệt ưu ái Công Phượng

img

HLV Park Hang-seo và Công Phượng (áo đỏ).

Báo chí Việt Nam đưa tin, tại buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, tân HLV Park Hang-seo đã đặc biệt để ý tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL). Cụ thể, sau khi kết thúc giáo án tập, ông Park đã cho toàn đội chạy nhẹ và thả lỏng nghỉ ngơi, ngoại trừ Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa). Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu 2 cầu thủ này nán lại tập thêm về khả năng di chuyển, đặc biệt là Công Phượng.

Pepe chỉ trích CĐV Real thiếu nhiệt tình

Trung vệ Pepe cho rằng, các CĐV Real Madrid nói riêng và La Liga nói chung thiếu nhiệt tình và không khí bóng đá nên không thể so sánh với SVĐ tại Thổ Nhĩ Kì. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 10 năm gắn bó với Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và trở thành một công thần của CLB này. Hồi Hè vừa qua, Pepe đã gia nhập Besiktas sau khi đáo hạn hợp đồng với “Kền kền trắng”.

Lộ lý do Quế Ngọc Hải bị loại

img

Quế Ngọc Hải.

Chiều qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 14.11 tới. Việc tân HLV Park Hang-seo loại trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ đã không có một cầu thủ nào lên tuyển. Mới đây, một vị quan chứ VFF đã hé lộ lý do ông Park loại cầu thủ 24 tuổi. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng với phong cách thi đấu, thái độ của Ngọc Hải trên sân khi thường xuyên lên tham gia tranh cãi ở những tình huống va chạm của SLNA. Về chuyên môn, ông Park cũng muốn Ngọc Hải có những điều chỉnh.

Keown cầu xin đặc ân cho Lacazette 

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho biết, ông rất mong tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ được HLV Arsene Wenger trao cho nhiều cơ hội ra sân hơn. Gia nhập “Pháo thủ” hồi Hè 2017, tuyển thủ Pháp ghi được 6 bàn sau 12 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real

img

Raphael Varane.

Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, HLV Jose Mourinho sẵn sàng thuyết phục Ban lãnh đạo M.U “nhả” thủ thành David De Gea cho Real Madrid nếu “Kền kền trắng” chấp nhận để trung vệ Raphael Varane ra đi theo chiều ngược lại.

Xuân Trường làm đội phó ĐT Việt Nam

Sáng này, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Park Hang-seo tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Tại đây, toàn đội đã tiến hành bầu ra đội trưởng và đội phó. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục làm đội trưởng còn hai đội phó là bộ đôi tiền vệ Đinh Thanh Trung và Lương Xuân Trường.

“Tam đại gia” châu Âu giành mua cầu thủ “vô danh”

img

Theo báo cáo của tờ Calcio Mercato, Juventus là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Dimitri Oberlin bên phía Basel (Thụy Sĩ), cùng với M.U và Real Madrid.

Người cũ chê Wenger thậm tệ

Cựu hậu vệ của Arsenal - Lee Dixon cho rằng, HLV Arsene Wenger đã tạo ra môi trường bóng đá mà trong đó các cầu thủ của "Pháo thủ" không biết làm gì. Dù có hơn 21 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates và giúp CLB này giành không ít danh hiệu nhưng “Giáo sư” vẫn không được lòng CĐV do thành tích bết bát của đội bóng trong những mùa giải gần đây.

Người đại diện muốn bán Rodriguez cho Barca với giá 100 triệu euro

img

Tờ Don Balon tiết lộ, người đại diện của tiền vệ James Rodriguez - Jorge Mendes từng thuyết phục Bayern Munich kí hợp đồng cho mượn, và sau đó bán cho Barcelona với giá 100 triệu euro. “Hùm xám” đã mượn Rodriguez từ Real Madrid với bản giao kèo 2 năm hồi Hè 2017 kèm theo điều khoản mua đứt giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, tuyển thủ Colombia không muốn thi đấu ở đội bóng chủ sân Allianz sau khi CLB này sa thải HLV Carlo Ancelotti. 

David Moyes chính thức ngồi “ghế nóng” West Ham

Cách đây ít giờ, trang chủ West Ham đã đưa ra thông tháo về việc bổ nhiệm HLV David Moyes làm tân thuyền trưởng của đội bóng này sau khi sa thải HLV Slaven Bilic. Hiện thông tin chi tiết về bản hợp đồng này chưa được tiết lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem