TIN TỐI (8.11): Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo ưu ái quân HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/11/2017 20:10 PM (GMT+7)
Lộ lý do HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều cầu thủ HAGL, ĐT Việt Nam bị chê thậm tệ, Abramovich điều tra vụ Conte mâu thuẫn với Luiz, Son Heung-min không dám so sánh với Park Ji-sung, Luke Shaw quyết bám trụ ở M.U, Chủ tịch Lyon thừa nhận đang để mắt tới Mourinho, Real bất ngờ đưa Juan Mata vào “tầm ngắm”…
Bình luận 0

Lộ lý do HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều cầu thủ HAGL

img

Tân binh ĐT Việt Nam - Trần Minh Vương cho rằng, nguyên nhân HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển trong đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 14.11 tới là do lối chơi của đội bóng phố núi phù hợp với chiến thuật của ông Park.

Luke Shaw quyết bám trụ ở M.U

Theo Daily Mail, hậu vệ Luke Shaw sẽ không chấp nhận tới Fenerbahce trong “phiên chợ Đông” 2018 mà sẽ tiếp tục ở lại M.U. Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, tương lai của tuyển thủ Anh đã bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ 22 tuổi này thường xuyên bị vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ trích vì thiếu nỗ lực trên sân tập. Hiện Shaw được cho là đã nằm trong danh sách thanh lý trong tháng Giêng sắp tới.

ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo bị chê thậm tệ

img

Trong một chuyên đề mới đây về HLV Park Hang-seo, Vloger Minh Hải đã thẳng thắn chỉ ra những nhược điểm của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV người Hàn Quốc. Theo ông Minh Hải phân tích, đội quân áo đỏ đang hội tụ tất cả đặc điểm của các đội bóng yếu như thể lực không đảm bảo, hàng thủ thi đấu không tập trung còn hàng công thì không hiệu quả.

Son Heung-min không dám so sánh với Park Ji-sung

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham cho rằng, anh vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để đuổi kịp huyền thoại của M.U - Park Ji-sung. Hồi cuối tuần vừa qua, tuyển thủ Hàn Quốc đã vượt qua đàn anh họ Park để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League với 20 pha lập công.

Chủ tịch Lyon thừa nhận đang để mắt tới Mourinho

img

Chủ tịch CLB Lyon - Jean Michel Aulas vừa thừa nhận rằng, họ đang cân nhắc tới việc mời HLV Jose Mourinho  (M.U) ngồi lên “ghế nóng” của CLB sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Ngoài đội bóng chủ sân Olympique Lyonnais, PSG được cho là cũng để mắt tới vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Arsenal lên kế hoạch “giải cứu” Turan

Ban lãnh đạo Arsenal vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arda Turan sau khi hay tin Barcelona sẵn sàng để tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ rời khỏi sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Mùa giải này, Turan chưa được ra sân phút nào và bị đẩy xuống tập cùng đội U23 của Barcelona.

Real bất ngờ đưa Juan Mata vào “tầm ngắm”

img

Theo nguồn tin từ tờ Express, Real Madrid đang ấp ủ âm mưu thuyết phục tiền vệ Juan Mata cho tay M.U để chuyển qua khoác áo “Kền kền trắng” trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Bản hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Messi “ép” Barca giữ chân Suarez

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Lionel Messi chỉ đồng ý để Barcelona mua tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) nếu CLB này giữ chân Luis Suarez. Hiện tại, tiếng nói của “M10” rất có trọng lượng ở sân Camp Nou. 

Abramovich điều tra vụ Conte mâu thuẫn với Luiz

img

Antonio Conte và David Luiz (phải).

Theo Daily Mail, chủ tịch Chelsea - Roman Abramovich đã tiến hành điều tra vụ mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và trung vệ David Luiz. Thời gian gần đây, báo chí cho rằng Conte và Luiz đang xuất hiện mâu thuẫn, bất chấp việc tuyển thủ Brazil đã phủ nhận thông tin này.

Mourinho lo lắng vì Rashford lên tuyển

HLV Jose Mourinho của M.U không giấu nổi sự lo lắng cậu học trò Marcus Rashford sẽ phải bị chấn thương khi hội quân cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới gặp ĐT Đức (rạng sáng 11.11) và ĐT Brazil (rạng sáng 15.11). Hiện tại, “Tam sư” đang dính phải “cơn bão” chấn thương khi Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson đều nằm trong danh sách “thương binh”. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” lo ngại gánh nặng sẽ đè lên vai Rashford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem