Tin tức AFF Cup (6.12): ĐT Việt Nam đá bạo lực, Thái Lan giống xe Porsche

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 06/12/2016 20:02 PM (GMT+7)
Fan Thái Lan chê ĐT Việt Nam chơi bạo lực, Hồng Sơn động viên Công Phượng hay HLV Myanmar ví đoàn quân của HLV Kiatisak giống chiếc siêu xe Porsche… là những tin chính có trong điểm tin AFF Cup 2016 hôm nay.
Bình luận 0

img

Hồng Sơn động viên Công Phượng. Trong một cuộc tình cờ gặp gỡ tại trụ sở của VFF, cựu danh thử Nguyễn Hồng Sơn đã có lời động viên đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo Hồng Sơn, Công Phượng cần phải cố gắng hơn nữa để cùng ĐT Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia. Đồng thời, cựu tiền vệ 36 tuổi cũng hy vọng rằng, Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới.

img

Sao Indonesia khó chịu vì thời tiết. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Rizki Pora của ĐT Indonesia đã chia sẻ, anh và các đồng đội cảm thấy hơi khó chịu với thời tiết se lạnh ở Hà Nội. Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi vẫn khẳng định rằng, điều đó sẽ không là vấn đề đối với toàn đội và họ đã sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam thêm một lần nữa.

img

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm hỏi ĐT Việt Nam. Hôm qua (5.12), Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL - Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần cho ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng đã đánh giá cao nỗ lực, cũng như sự quyết tâm của toàn đội trong thời gian tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

img

Hoàng Thịnh khó có khả năng ra sân. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ rằng, cậu học trò Hoàng Thịnh rất khó có thể bình phục chấn thương để ra sân trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày mai (7.12). Tuy vậy, các bác sĩ lại thừa nhận rằng, khả năng Hoàng Thịnh có thể ra sân thi đấu ở trận đấu tới là 50-50.

img

ĐT Thái Lan giống một chiếc Porsche. Mới đây, HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã ví von ĐT Thái Lan như một chiếc siêu xe Porsche đầy tốc độ. Theo chiến lược gia người Đức, Thái Lan là đội bóng mạnh nhất ở AFF Suzuki Cup năm nay và đẳng cấp của họ đang dần nới rộng với các đội bóng khác trong khu vực.

img

HLV Alfred Riedl e ngại ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết lượt về diễn ra vào sáng nay, HLV Alfred Riedl đã khẳng định rằng, Indonesia đang có lợi thế dẫn trước 2-1 trước ĐT Việt Nam, nhưng ông không thể nói gì về cơ hội vào chung kết của đội nhà. Bởi vì, ĐT Indonesia còn một trận đấu đầy khó khăn trên “chảo lửa” Mỹ Đình và lợi thế 1 bàn là rất mong manh.

img

“Không ai có thể ép tôi sử dụng Công Phượng”. Đó chính là lời quả quyết của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận đấu. Theo chiến lược gia sinh năm 1972, kể cả liên đoàn bóng đá Việt Nam hay Tổng cục TDTT cũng không thể nào ép ông sử dụng bất cứ cầu thủ nào. Bởi vì, ông chính là người quyết định mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn.

img

Fan Thái Lan chê ĐT Việt Nam đá bạo lực. Trên trang chủ của AFF Cup 2016, rất nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng bình luận rằng, họ rất muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam tại vòng bán kết. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do các fan hâm mộ kể trên cho rằng Indonesia “chơi đẹp”, còn các học trò của HLV Hữu Thắng thì đá khá thô bạo và thậm chí còn có nhiều pha vào bóng ác ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem