Trần Thành nói gì về khoảnh khắc lịch sử cùng U19 Việt Nam?

P.V (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/10/2016 19:01 PM (GMT+7)
Bàn thắng Vàng của Trần Thành không chỉ đưa U19 Việt Nam vào bán kết cúp Châu Á, mà còn vẽ nên kỳ tích khi họ đã chạm tay tới giấc mơ World Cup.
Bình luận 0

Từ vị trí kép phụ trong đội hình U19 Việt Nam, tiền đạo Trần Thành đã hóa thân người hùng khi đóng góp bàn thắng vàng giúp đội nhà giành vé vào bán kết cúp Châu Á. Đây cũng là cột mốc quan trọng khi bóng đá trẻ Việt Nam lần đầu chạm vào giấc mơ World Cup.

img

Trần Thành ghi bàn thắng duy nhất trong trận U19 Việt Nam vs U19 Bahrain.

Phát biểu về chiến tích do chính mình tạo nên, chân sút xứ Huế vẫn giữ nguyên cảm xúc lâng lâng. “Khi sút bóng vào lưới, tôi gần như nghẹn lời. Thật khó diễn tả bằng lời cảm xúc của tôi lúc bấy giờ. Chỉ biết rằng tôi rất, rất hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các cổ động viên Việt Nam và dành niềm vui chiến thắng này về quê nhà. Chúng tôi không thể có được kết quả này nếu không có sự ủng hộ ấy”.

Tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận cầu đêm qua cũng không quên dành những lời ca tụng tới người thầy của mình, đồng thời không quên nhiệm vụ tiếp theo tại bán kết. “HLV của chúng tôi là người rất giỏi về chiến thuật và việc của mỗi người chúng tôi là tuân thủ tuyệt đối, điều đó đã giúp chúng tôi đạt mục tiêu. Làm tốt từng bước một là cách chúng tôi đạt tới thành công với những mục tiêu ban đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng cảm giác vui sướng này và sẽ nghĩ đến đối thủ tiếp theo vào ngày mai”.

Theo đó, đối thủ của U19 Việt Nam sẽ được phân định sau trận tứ kết giữa U19 Nhật Bản và U19 Tajikistan. Đây đều là những đội bóng mạnh của châu lục, tuy nhiên với tinh thần thoải mái khi giành vé tới Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cơn địa chấn tiếp theo?!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem