Trước thềm EURO 2016, Ferdinand khiến CĐV tuyển Anh “sôi máu”

Minh Chí (Theo Telegraph) Thứ ba, ngày 07/06/2016 14:00 PM (GMT+7)
Vài ngày trước khi EURO 2016 chính thức khởi tranh tại Pháp, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã khiến các CĐV ĐT Anh không khỏi tức giận khi nhận định rằng, “Tam sư” không phải là ứng cử viên cho chức vô địch.
Bình luận 0

Tại EURO 2016, ĐT Anh nằm ở bảng B cùng với Nga, Slovakia và xứ Wales. Vào rạng sáng ngày 12.6, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ đá trận mở màn với Nga. Hiện tại, “Tam sư” đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục ngôi vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Trước khi giải đấu khởi tranh, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã khiến CĐV ĐT Anh cũng như thầy trò HLV Hodgson không khỏi chạnh lòng khi nhận định rằng, “Three Lions” không phải là ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2016.

img

Ferdinand cho rằng, ĐT Anh không phải là ứng cử viên cho ngôi vô địch EURO 2016.

Khi còn thi đấu, Ferdinand đã khoác áo ĐT Anh từ năm 1997-2011 và CLB danh tiếng bậc nhất thế giới là M.U (2002-2014). Sau khi giải nghệ hồi mùa hè năm 2015, cựu danh thủ 37 tuổi đã chuyển sang làm bình luận viên cho đài BT Sport.

Ferdinand chia sẻ trên tờ Telegraph: “Chúng ta không thể ngồi đây ở thời điểm này để nhận định rằng, ĐT Anh là ứng cử viên cho ngôi vô địch EURO 2016. Nếu họ đăng quang ở giải đấu tới, đó sẽ là bất ngờ giống như việc Leicester City vô địch Premier League 2015-2016.

ĐT Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và họ đang bắt đầu tìm thấy sự kết dính trong lối chơi. Tuy nhiên, nếu muốn đánh giá về cơ hội vô địch của họ, bạn cần phải nhìn vào thực lực của các đối thủ khác.

Phần lớn các cầu thủ trẻ mà HLV Hodgson đang sở hữu đều đã khẳng định được giá trị của mình tại Premier League. Thế nhưng, tính cạnh tranh cũng như áp lực ở những giải đấu lớn như EURO lớn hơn rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem