Tuấn Anh “bỏ” HAGL đi đá phủi, FLC Thanh Hóa chiêu mộ "hàng khủng"

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/12/2017 10:30 AM (GMT+7)
Tuấn Anh “bỏ” HAGL đi đá phủi, FLC Thanh Hóa thử việc cựu tuyển thủ Hàn Quốc, Simeone cam kết tương lai với Atletico, Mourinho thừa nhận M.U không đủ khả năng đọ tiền với Man City, Mbappe thừa nhận từng đàm phán với Real, Pochettino: “Kane là tiền đạo sắc nhất thế giới”…
Bình luận 0

Tuấn Anh “bỏ” HAGL đi đá phủi

img

Tuấn Anh (áo đỏ, quần trắng).

Sau khi bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách ĐT U23 Việt Nam dự CVK U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được Ban lãnh đạo HAGL cho về quê hương Thái Bình dưỡng thương. Tại đây quê nhà, cầu thủ 22 tuổi này tham gia các trận đấu giao hữu cùng những đội bóng “làng”, không chuyên.

Pochettino: “Kane là tiền đạo sắc nhất thế giới”

HLV Mauricio Pochettino vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Harry Kane khi cho rằng anh chính là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Anh vừa có cú hat-trick bàn thắng giúp Tottenham “nhấn chìm” Southampton với tỷ số 5-2.

FLC Thanh Hóa thử việc cựu tuyển thủ Hàn Quốc

img

Oh Jang-eun.

Sau khi chiêu mộ thành công 5 tân binh nội, CLB FLC Thanh Hóa đang tiến hành thử việc 3 ngoại binh. Đang chú ý, trong số 3 ngoại binh này có cựu tuyển thủ Hàn Quốc là tiền vệ Oh Jang-eun. Hai cái tên còn lại là trung vệ Ko Kyung-joon và tiền đạo Aziz Ibragimov.

Iniesta: “Real vẫn còn cơ hội vô địch La Liga”

Tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta cho rằng, Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này, bất chấp việc “Kền kền trắng” kém Barcelona tới 14 điểm sau khi giải đấu đã đi được 1/2 chặng đường.

Simeone cam kết tương lai với Atletico 

img

Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo xác nhận, HLV Diego Simeone hứa rằng sẽ ở lại đội bóng ở mùa giải 2018-2019 sau buổi nói chuyện của đôi bên cách đây ít lâu. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Simeone đòi chia tay đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano sau khi kết thúc mùa giải 2017-2018.

Conte: “Chelsea không thể ngôi vô địch vì thiếu may mắn”

Phát biểu sau trận thắng Brighton 2-0, HLV Antonio Conte cho rằng, nếu Chelsea không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch là do họ kém may mắn. Trải qua 20 vòng đấu, “The Blues” vẫn đừng thứ 3 BXH với 42 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 13 điểm (Man City đá ít hơn 1 trận).

Mourinho thừa nhận M.U không đủ khả năng đọ tiền với Man City

img

HLV Jose Mourinho, M.U không đủ tiềm lực kinh tế để cạnh tranh với Man City trên TTCN. Sau hơn 1 năm lên nắm quyền ở sân Old Trafford, “Người đặc biệt” đã tiêu tốn khoảng 300 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ. 

Giroud bị vợ cấm đầu quân cho Everton

HLV Sam Allardyce tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đã từ chối lời mời từ Everton do không được sự chấp thuận của vợ anh là Jennifer. Cách đây ít ngày rộ lên tin đồn đại diện của chân sút người Pháp đã có mặt ở thành phố London (Anh) để đàm phán rời Arsenal.

Mbappe thừa nhận từng đàm phán với Real

img

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tiết lộ, anh đã có cuộc nói chuyện với Real Madrid trước khi chuyển đến khoác áo PSG hồi Hè 2017. Chân sút 19 tuổi không tiết lộ lý do từ chối “Kền kền trắng” nhưng anh khẳng định không hề hối hấn vì quyết định này.

Arsenal không từ bỏ vụ Benatia

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi hậu vệ Mehdi Benatia, bất chấp việc họ bị Juventus từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng cách đây không lâu. Hợp đồng của tuyển thủ Maroc và “Bà đầm già” còn thời hạn tới tháng 6.2020.

BXH, kết quả vòng 20 Premier League: M.U "hút chết" tại Old Trafford

Ở các trận đấu tại vòng 20 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Tottenham, Chelsea và Liverpool đã “tặng quà” các CĐV nhà bằng 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, M.U bị Burnley cầm hòa 2-2. (CHI TIẾT)

Lập hat-trick, Kane phá 2 kỷ lục mới và qua mặt Messi

Với cú hat-trick vào lưới Southampton, tiền đạo Harry Kane đã lập nên 2 kỷ lục ghi bàn mới tại Premier League. Đồng thời, chân sút người Anh còn qua mặt thành tích ghi bàn của Lionel Messi trong năm 2017. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem