Tuấn Anh nhận “chỉ thị” đặc biệt từ bầu Đức

Nhật Trường Thứ sáu, ngày 03/03/2017 19:05 PM (GMT+7)
Lo lắng nếu Tuấn Anh chưa bình phục hoàn toàn mà gắng gượng thi đấu có thể gặp nguy hiểm, đồng thời cũng muốn dành tiền vệ này cho SEA Games 2017, bầu Đức đã yêu cầu Ban huấn luyện HAGL không thể cầu thủ mùa trước khoác áo Yokohama FC tái xuất sớm.
Bình luận 0

Hôm 23.2 vừa qua, Tuấn Anh đã trở về sau chuyến tái khám chấn thương ở Singapore. Tại đây, anh nhận được nhiều thông tin tích cực từ phía các bác sĩ về chấn thương của mình. Kết quả kiểm tra cho thấy, Tuấn Anh đang bình phục khá nhanh và nếu cứ đà này, anh có thể trở lại sau 6 tuần nữa. Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu sớm hơn 1 tuần so với dự kiến trước đó. Tức là anh có thể ra sân ở vòng 13, vòng cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League thay vì phải sang giai đoạn 2 của giải đấu.

img

Bầu Đức không muốn Tuấn Anh tái xuất quá sớm.

Về phía mình, Tuấn Anh cũng rất nóng lòng được ra sân trở lại. “Sau khi tái khám, các bác sĩ cho biết trong 4 tuần tới tôi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sau đó 2 tuần là có thể ra sân thi đấu. Thật sự tôi nhớ sân cỏ lắm rồi và đang rất thèm được thi đấu”, tiền vệ người gốc Thái Bình chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương của mình.

Ngay cả bầu Đức cũng háo hức trước viễn cảnh HAGL có lại Tuấn Anh. Bằng chứng là trong phát biểu mới đây về phong độ của đội bóng phố Núi, nhà tài phiệt này đã không ngần ngại cho biết, đội sẽ còn chơi hay hơn nữa khi có Tuấn Anh. Tuy vậy, với tư cách là một người từng trải, nhiều năm lăn lộn với bóng đá Việt Nam và hơn hết là tầm nhìn cho tương lai, bầu Đức đã quyết định không để Tuấn Anh tái xuất sớm trong trường hợp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cụ thể, bầu Đức đã lệnh cho Ban huấn luyện HAGL chỉ sử dụng Tuấn Anh khi nào cầu thủ này không còn gặp vấn đề gì cả, đồng thời cũng yêu cầu sử dụng một cách khôn ngoan để làm sao cựu cầu thủ Yokohama FC có thể tìm lại phong độ tốt nhất trước thềm SEA Games 2017. Tức là ông rất hy vọng Tuấn Anh có thể khỏe mạnh để cùng U22 Việt Nam đến Malaysia vào tháng 8.

"Hiện nay ở Việt Nam hiếm có cầu thủ nào chơi bóng thông minh, hiệu quả, dễ thương như Tuấn Anh. Theo kế hoạch khoảng 1 tháng nữa tiền vệ này có thể thi đấu trở lại được, nhưng vì đây là tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam nên chúng tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng, không muốn mạo hiểm", bầu Đức động viên Tuấn Anh trước lệnh cấm tiền vệ này tái xuất sớm.

"HAGL chấp nhận chịu thiệt ở đấu trường V.League, nên có thể cho Tuấn Anh vào thi đấu muộn hơn. Khi đã thi đấu trở lại được rồi, thì trận đá trận nghỉ, để dành cầu thủ này cho đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2017 vào mùa hè năm nay”, nhà tài phiệt phố Núi nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem