Tuyển thủ Indonesia "nắm thóp" ĐT Việt Nam

Thứ hai, ngày 07/11/2016 19:00 PM (GMT+7)
Cầu thủ được mệnh danh là "Beckham Indonesia" - Irfan Bachdim thừa nhận, anh muốn tới Mỹ Đình để giành 1 chiến thắng.
Bình luận 0

Tối ngày 5.11, ĐT Indonesia đã chính thức đặt chân tới Việt Nam và đóng quân tại khách sạn Grand Plaza. Sau chuyến hành trình di chuyển, HLV Anfred Riedl cùng các học trò nghỉ ngơi và buổi chiều ngày 6.11 mới bước vào buổi tập đầu tiên trên sân vận động Mỹ Đình.

Ở trận giao hữu hồi tháng 10 tại Indonesia, thầy trò HVL Anfred Riedl đã để Việt Nam cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Mặc dù không đề cao kết quả, nhưng ở trận tái đấu sắp tới HLV Riedl muốn đội nhà chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

img

Bachdim hiện đang thi đấu trong màu áo C. Sapporo tại J-League 2 (mới thăng hạng lên J-League 1).

Chia sẻ về mục tiêu của ĐT Indonesia, Irfan Bachdim, ngôi sao đang thi đấu ở J-League 2 được ví như là Beckham của Indonesia này chia sẻ, anh tới Hà Nội để giành 1 chiến thắng: “Tôi hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam vì đã từng tới Hà Nội 4 năm trước. Họ có một lối chơi pressing rất tốt và là 1 đội bóng mạnh, đặc biệt là trên sân nhà, nhưng tôi tới đây để giành 1 chiến thắng.”

Ngoài ra, Irfan Bachdim đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Việt Nam. Anh cũng chưa gặp Công Vinh dù cả 2 từng thi đấu cho CLB C. Sapporo ở J-League 2. Đồng thời, ngôi sao 28 tuổi này cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng tại AFF Cup 2016.

Theo lịch trình, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8.11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem