Tuyển thủ Quế Ngọc Hải : “Cầu trời không bị chấn thương phần xương”

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 07/10/2016 12:30 PM (GMT+7)
Sáng 7.10, trao đổi với Dân Việt, trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Đêm qua tôi khó ngủ nên hôm nay dậy hơi muộn. Tôi đang chờ bác sĩ của VFF tới để cùng đi đến bệnh viên kiểm tra mức độ chấn thương”…
Bình luận 0

Phút 15 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 6.10, trong một nỗ lực lùi về cản phá tình huống ghi bàn mở tỷ số của Pak Ryong, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị chấn thương lật cổ chân: “Trong tình huống đó, không phải do mặt sân Thống Nhất mà vì tôi bị kẹp chân vào đà di chuyển của Pak Ryong. Bị thay ra sớm, chưa biết tình hình chấn thương ra sao tôi cũng rất buồn. Nhưng khi đội tuyển thắng thuyết phục, tôi đã vui trở lại”.

img

Quế Ngọc Hải không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Indonesia thi đấu giao hữu vì chấn thương lật cổ chân. Ảnh: I.T

Theo Quế Ngọc Hải, sáng nay, anh sẽ không cùng đội tuyển di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà ngày 9.10: “Từ tối qua đến nay, tôi phải di chuyển bằng nạng. Giờ tôi chỉ ngại bị chấn thương phần xương thì sẽ rất khó hồi phục. Nếu là chấn thương lật cổ chân không nặng thì có thể tập lại sau khoảng thời gian 1 tuần đến nửa tháng nghỉ ngơi”.

Phía trước chỉ còn 1,5 tháng nữa là AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh. Không chỉ bản thân Quế Ngọc Hải mà cả HLV Hữu Thắng cùng người hâm mộ cả nước đều mong anh sớm bình phục. Đơn giản, Ngọc Hải là chốt chặn quan trọng trong lối chơi phòng ngự vốn chưa có gì chắc chắn của đội tuyển Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem