Clip U21 Việt Nam để thua ngược 1-3 trước U21 Thái Lan

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/12/2016 20:03 PM (GMT+7)
Ở trận bán kết 2 giải U21 Quốc tế 2016, U21 Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực và sớm có bàn thắng dẫn trước vào phút thứ 3 nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn để thua ngược 1-3 trước U21 Thái Lan.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

U21 Thái Lan: Raitanai Songsangchan, Supravee Miprathang, Shinnaphat Leeaoh, Natiawut Sombatyotha, Chenrop Samphaodi, Chaiyawat Buran, Netiphong Sanmahung, Sasalak Haiprakhon, Nopphon Phonkam, Wongsakorn, Worawut Namvech.

U21 Việt Nam: Hoàng Văn Hùng, Bùi Tiến Dũng, Đậu Văn Toàn, Phạm Xuân Mạnh, Hà Đức Chinh, Lâm Ti Phông, Đàm Tiến Dũng, Phạm Đức Huy, Bùi Duy Thường, Vũ Việt Triều, Lê Văn Đại.

Ghi bàn: Samphaodi (14'), Haiprakhon (30'), Sanmahung (56’) - Bùi Tiến Dũng (3').

img

U21 Việt Nam (áo trắng) để thua ngược trước U21 Thái Lan. Ảnh: Zing.

Tuy bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng U21 Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin. Phút thứ 3, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau tình huống bật cao đánh đầu cận thành của Bùi Tiến Dũng.             

Sớm phải đón nhận bàn thua trước, U21 Thái Lan đã dồn đội hình lên để tấn công. Phút 14, Chenrop Samphaodi có pha dứt điểm cận thành hạ gục thủ thành Văn Hùng, quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng xứ sở chùa vàng.

Sau bàn gỡ của Samphaodi, U21 Thái Lan đã trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu lấn lướt so với U21 Việt Nam. Phút 31, Phút 31, đến lượt Sasalak Haiprakhon lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng áo đỏ.

Sang hiệp hai, HLV Phạm Minh Đức chỉ đạo các học trò tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Raitanai Songsangchan, U21 Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 3 vào phút 56. Netiphong Sanmahung chính là người lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho U21 Thái Lan.

Với kết quả này, U21 Thái Lan sẽ chạm trán U21 Yokohama ở trận chung kết, còn U21 Việt Nam tranh hạng ba với U21 Hoàng Anh Gia Lai.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: VTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem