“U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường ở VCK U23 châu Á 2018”

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/01/2018 20:15 PM (GMT+7)
“U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường ở VCK U23 châu Á 2018”, thủ môn số 1 Thái Lan sang châu Âu thi đấu, GĐKT Gede chỉ ra điều bất lợi của U23 Việt Nam, Andy Murray nghỉ thi đấu 4 tháng, Klopp sắp chia tay Liverpool, Zidane lên tiếng về tương lai ở Real…
Bình luận 0

“U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường ở VCK U23 châu Á 2018”

img

Đội trưởng ĐT U23 Syria - Ahmad Ashkar cho rằng, U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường ở VCK U23 châu Á 2018. Trước đó, đội trưởng U23 Hàn Quốc, Jang Hyun-Soo cũng có những lời phát biểu coi thường thầy trò HLV Park Hang-seo.

Real cân nhắc khả năng bán Benzema

Chuyên gia bóng đá Guillem Balague tiết lộ, Real Madrid đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo Karim Benzema ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Chân sút người Pháp đang trải qua mùa giải tệ nhất kể từ khi đầu quân cho “Kền kền trắng”, anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng tại La Liga mùa này.

GĐKT Gede chỉ ra điều bất lợi của U23 Việt Nam

img

Sáng qua, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã có mặt tại Trung Quốc để hỗ trợ HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 châu Á 2018. Theo vị chuyên gia người Đức, thể lực và sức khỏe của các cầu thủ có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh ở Trung Quốc. Ngày 11.1 tới, thầy trò ông Park sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc.

Thủ môn số 1 Thái Lan sang châu Âu thi đấu

Giám đốc điều hành Tập đoàn King Power - Aiyawatt Srivaddhanaprabha xác nhận, thủ thành số 1 Thái Lan - Kawin Thammasatchanan sẽ chuyển đến khoác áo CLB Oud-Heverlee Leuven (ở giải hạng 2 của Bỉ) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Được biết, mọi thỏa thuận trong thương vụ này gần như đã hoàn tất.

Andy Murray nghỉ thi đấu 4 tháng

img

Theo BBC, Andy Murray phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng để dưỡng thương trước khi trở lại thi đấu bình thường. Mới đây, tay vợt người Anh đã trải qua ca phẫu thuật ở Melbourne, Australia.

Bonucci muốn tái hợp với Conte tại Chelsea

Tờ Tribal Football tuyên bố, trung vệ Leonardo Bonucci đang có kế hoạch chia tay AC Milan để chuyển qua khoác áo Chelsea. Mong muốn của ngôi sao người Italia là được tái hợp cùng thầy cũ Antonio Conte.

Klopp sắp chia tay Liverpool?

img

Cựu Giám đốc điều hành của Liverpool - Christian Purslow gây sốc khi tiết lộ, HLV Jurgen Klopp có thể chia tay “The Kop” để chuyển sang dẫn dắt Chelsea hay M.U. Được biết, điều này sẽ xảy ra nếu đội bóng chủ sân Alfield không đáp ứng được kỳ vọng của vị chiến lược gia người Đức.

Tam “đại gia” Anh giành sao Roma

Theo báo cáo của tờ Mirror, cả Chelsea, M.U và City đều mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Lorenzo Pellegrini bên phía AS Roma ngay trong “phiên chợ Đông” này. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 này được định giá 21 triệu bảng.

Zidane lên tiếng về tương lai ở Real

img

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông không còn nhiều để chứng tỏ năng lực nhằm giữ chiếc “ghế nóng” ở Real Madrid. Tại La Liga, “Kền kền trắng” đang đứng thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Barcelona tới 16 điểm.

Ronaldo: “Coutinho sẽ mãi là cái bóng của Messi và Suarez”

Tờ Diario Gol cho biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã có những nhận xét khi tiền vệ Philippe Coutinho chia tay Liverpool để đầu quân cho Barcelona. Theo “CR7”, tuyển thủ Brazil chỉ mãi là cái bóng của Lionel Messi và Luis Suarez tại sân Camp Nou.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem