Valdes “tặng quà”, M.U chính thức vào tốp 5 Premier League

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 19/03/2017 21:18 PM (GMT+7)
Đúng phút cuối cùng của trận đấu, người cũ Victor Valdes đã “tặng quà” cho M.U khi mắc sai lầm chết người dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Antonio Valencia. Như vậy, 3 điểm từ Middlesbrough đã chính thức giúp M.U chen chân vào tốp 5 Premier League.
Bình luận 0

Trong bối cảnh Arsenal bất ngờ để thua 1-3 trước West Brom ở trận đấu sớm, M.U đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên sau năm tháng, thoát khỏi vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và chen chân vào tốp 5. Họ hừng hực khí thế tới làm khách của Middlesbrough – đội như “rắn mất đầu” khi vừa sa thải HLV Aitor Karanka, đồng thời ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH.

img

M.U có chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough.

Quyết tâm của M.U được thể hiện bằng thế trận tấn công ồ ạt trên sân, dù không có trong đội hình 2 ngôi sao sáng giá nhất là Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Tuy vậy, cũng phải tới phút 30 của trận đấu, đội khách mới cụ thể hóa ưu thế khi Marouane Fellaini đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. Có bàn dẫn trước, M.U đá càng tự tin và có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Jesse Lingard ở phút 63.

Dẫn trước 2-0, HLV Mourinho quyết định yêu cầu các học trò chơi chậm lại. Điều này giúp Middlesbrough có nhiều cơ hội lên bóng hơn và trong nỗ lực dâng lên, họ đã có bàn gỡ do công của Rudy Gestede. Bàn thắng này giúp sự hưng phấn của chủ nhà tăng cao, thế nhưng khi mà tất cả chờ bàn gỡ hòa 2-2, thì thủ thành Victor Valdes – một cựu cầu thủ của M.U, lại mắc sai lầm chết người và để Antonio Valencia dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90+3.

Thắng chung cuộc 3-1, M.U chính thức vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, đồng thời cũng nối dài chuỗi trận bất bại tại giải đấu số 1 Vương quốc Anh của mình lên con số 18. Họ chính là đội sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem