Về M.U, Mourinho hưởng lương cao thứ 2 thế giới

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ năm, ngày 11/02/2016 16:00 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Kèm theo đó là mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm.
Bình luận 0

Thời gian qua, giới truyền thông xứ sở sương mù đã không ít lần đưa tin về việc Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành đàm phán nhằm đưa Mourinho về sân Old Trafford thay HLV Louis van Gaal khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Về phần mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận về việc ông sẽ “kết duyên” với nửa đỏ thành Manchester vào mùa hè tới.

Mới đây, tờ Mirror đã đăng tải thông tin về việc Mourinho đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1.7 tới. Được biết, mức lương mà “Người đặc biệt” được hưởng là 15 triệu bảng/năm.

img

Mourinho hưởng lương 15 triệu bảng/năm tại M.U.

Như vậy, với khoản thu nhập này, Mourinho sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 2 thế giới. Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa hè năm nay với thu nhập 15,2 triệu bảng/năm.

Với việc Mourinho ký hợp đồng với M.U, Van Gaal sẽ phải “khăn gói” rời sân Old Trafford khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Đây không phải là điều khiến giới chuyên môn và các fan hâm mộ “Red Devils” bất ngờ.

Kể từ khi dẫn dắt M.U hồi mùa hè năm 2014, Van Gaal đã được nhà Glazer cấp cho hơn 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Thế nhưng, “Tulip thép” vẫn chưa thể giúp đội bóng giành nổi một danh hiệu.

Thậm chí, ở mùa giải này, M.U đã lần lượt bị loại khỏi Capital One Cup và Champions League. Bên cạnh sự yếu kém về thành tích, lối chơi của “Man đỏ” còn nghèo nàn và kém thuyết phục. Do đó, Van Gaal thường xuyên gặp phải những lời chỉ trích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem