Vì Chủ tịch FLC Thanh Hóa, Hoa hậu Thu Ngân nguyện làm vợ hiền

P.V (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/01/2017 14:10 PM (GMT+7)
Trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu Trần Thị Thu Ngân hạnh phúc chia sẻ ảnh cưới với chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương, đồng thời viết những lời lẽ chan chứa yêu thương, tình cảm…
Bình luận 0

Sáng nay (9.1.2017), đám ăn hỏi của Hoa hậu Thu Ngân và chồng doanh nhân hơn 19 tuổi đã chính thức diễn ra tại quê nhà Hải Phòng. Người đẹp diện áo dài đỏ thắm kiều diễm vô cùng, tiếp đón quan khách gia đình hai bên, trong khi chú rể xuất hiện trong trang phục vest chỉn chu.

img

Được biết, tiệc cưới sẽ nhanh chóng được tổ chức trước Tết Nguyên đán ở Hà Nội. Ông xã tương lai của Thu Ngân (sinh năm 1977) tên Doãn Văn Phương, quê Thanh Hóa và là một doanh nhân bất động sản, đồng thời là Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa. Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi tháng 8.2016 khi còn đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Sau khi kết hôn, hoa hậu vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở nước ngoài.

Trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu Trần Thị Thu Ngân hạnh phúc chia sẻ ảnh cưới với chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương, đồng thời viết những lời lẽ đầy yêu thương, tình cảm: “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời...".

img

Hoa hậu Thu Ngân khoe ảnh cưới với đại gia chủ tịch CLB Thanh Hóa.

img

Trần Thị Thu Ngân đã sẵn sàng để trở thành vợ hiền, dâu thảo.

img

img

Tại vòng 1 V.League 2017, Thanh Hóa đã có trọn 3 điểm đầu tay khi đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ SLNA 2-0 hôm qua (8.1). Trong khi đó, CLB TP HCM do Công Vinh điều hành có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Quảng Nam. Trận tới, Thanh Hóa sẽ đến làm khách trên sân của Khánh Hòa (14.1).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem