Vì sao CLB TP HCM chọn Công Vinh làm Chủ tịch?

Thứ sáu, ngày 06/01/2017 11:12 AM (GMT+7)
Ngày 5.1.2017, Công Vinh chính thức nhậm chức quyền Chủ tịch CLB bóng đá TPHCM và trở thành một trong những lãnh đạo đội bóng trẻ nhất Việt Nam.
Bình luận 0

CLB TP HCM, đội bóng tân binh của V.league 2017 đã bổ nhiệm Công Vinh trở thành Quyền Chủ tịch CLB. Nhiều người cho rằng chuyện này “mông lung như một trò đùa” song khi nhìn nhận một cách kĩ lưỡng thì đó hóa ra lại là bản hợp đồng chất lượng nhất của đội bóng Sài Thành cho tới thời điểm này.

img

Công Vinh nhậm chức Quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM.

Có thể nói, kể từ khi cái tên Lê Công Vinh tới với đội chủ sân Thống Nhất thì từ một đội bóng tân binh không thu hút được nhiều sự chú ý, CLB TP HCM bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng. Họ đem về nhiều cầu thủ giỏi, thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó là các khoản đầu tư “khủng” đến từ các nhà tài trợ.

Đến đây, nhiều nhà phân tích cho rằng Công Vinh hiện chỉ là biểu tượng truyền thông của CLB TP HCM song để trả lời những nghi vấn này, Công Vinh đã có những phát biểu xác đáng trong lễ nhậm chức Quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM vào ngày hôm qua 5.1:

“Tôi đã từng thi đấu nhiều cho ĐTQG cũng như các CLB tại Bồ Đào Nha hay Nhật Bản. Tôi hiểu điều cốt lõi của việc xây dựng một đội bóng mạnh. Tôi nghĩ rằng mình sẽ làm những điều đúng đắn nhất. Tôi sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ, luôn lắng nghe, chia sẻ, thương yêu các cầu thủ. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp tôi tạo nên một đội bóng mạnh và đoàn kết.”

Rõ ràng, những lời phát biểu của Công Vinh gợi mở về khát vọng của chính cầu thủ này. Công Vinh muốn xây dựng giá trị cốt lõi của CLB TP HCM bằng cách làm đúng đắn. Theo Công Vinh, nền tảng đội bóng sẽ đến từ mỗi cá nhân. Cá nhân được đáp ứng mọi nhu cầu, thi đấu thoải mái, tinh thần trung thực cao thượng, đoàn kết thì sẽ tạo nên một đội bóng mạnh.

Trận đấu đầu tiên của CLB TP HCM sẽ là chuyến làm khách của Quảng Nam vào ngày 8.1 tới.

TT (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem