Vì sao HLV Conte cay đắng công kích trọng tài sau trận thua Barcelona?

Tú Phạm Thứ năm, ngày 03/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV Conte đã công kích trọng tài chính Damir Skomina sau trận Inter Milan thua Barcelona với tỷ số 1-2 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Làm khách tại Nou Camp, Inter Milan đã có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 2 của tiền đạo Lautaro Martínez. Tuy nhiên, đội bóng Italia đã để thua chung cuộc với tỷ số 1-2 khi bị Luis Suarez chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 2 (58’ và 84’).

Để thua Barcelona dù chơi khá tốt, sau trận, HLV Conte đã chỉ trích trọng tài. Nhà cầm quân Italia cho rằng trọng tài chính Damir Skomina đã thiếu tôn trọng ông và các cầu thủ Inter Milan, đồng thời cho rằng đội bóng Serie A xứng đáng được hưởng penalty ở tình huống tiền vệ Stefano Sensi bị phạm lỗi trong vòng cấm.

img

HLV Conte không hài lòng vì trọng tài ở trận Inter thua Barcelona

“Chúng tôi xứng đáng hơn những gì phải nhận ở trận này. Tôi cảm thấy cay đắng vì chứng kiến những tình huống tôi không thích.

Có những thứ tôi không thích từ đầu trận đấu nhưng tôi không muốn nói. Trên ghế chỉ đạo, tôi có những cảm giác tôi không thích.

Trọng tài đã nói gì với tôi ư? Ông ấy dọa đuổi tôi. Các trọng tài mặc chiếc áo in dòng chữ ‘tôn trọng’ trên tay áo. Đáng ra họ phải tôn trọng những người đến Nou Camp để nỗ lực làm những điều tốt hơn đội khác.

Tôi có cảm giác cay đắng. Chúng ta đang nói về một trọng tài hàng đầu, người từng điều khiển 1 trận chung kết Champions League (ông Damir Skomina bắt chính trận chung kết giữa Tottenham – Liverpool tại Madrid mùa trước). Một trọng tài hàng đầu như thế đáng ra không nên bị ảnh hưởng bởi sân Nou Camp. Tuy nhiên, tôi không lấy điều này để bào chữa cho trận thua”, nhà cầm quân Italia nói với vẻ rất giận dữ.

Đánh giá về trận Inter Milan thua Barcelona, HLV Conte cho rằng đội bóng của ông chơi tốt ở hiệp 1 nhưng đuối dần ở hiệp 2 do phải thi đấu liên tục.

“Chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều ở hiệp 1 và có bàn dẫn trước. Chúng tôi gây cho Barcelona rất nhiều khó khăn. Đáng ra chúng tôi phải tận dụng các cơ hội đã tạo ra.

Hiệp 2, Barcelona gây sức ép lớn hơn cho chúng tôi. Một số cầu thủ của tôi có dấu hiệu xuống sức vì phải đá 6 trận trong ít ngày. Chúng tôi không xứng đáng với thất bại này. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở lại mạnh mẽ hơn”, HLV Conte nói.

Inter Milan chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu vòng bảng (hòa 1, thua 1). Kết quả này khiến đội bóng Italia bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở bảng F, sau Dortmund và Barcelona. Inter Milan có cùng 1 điểm như Slavia Praha nhưng xếp trên đối thủ CH Czech nhờ chỉ số phụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem