Vì sao HLV Hữu Thắng chỉ mong “có điểm” trước Jordan?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/06/2017 11:15 AM (GMT+7)
Phải tới 10.6 tới đây, lực lượng của ĐT Việt Nam mới có thể tập trung đầy đủ và điều đó khiến HLV Hữu Thắng thực sự lo lắng. Trước cuộc đối đầu với đối thủ rất mạnh là Jordan tại sân Thống Nhất, ông thừa nhận chỉ mong “có điểm”.
Bình luận 0

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào sáng qua (6.6) tại khu tập luyện Đầm Sen, HLV Hữu Thắng tiết lộ điều cảm thấy lo lắng nhất lúc này chính là đội tuyển vẫn chưa có đủ lực lượng tốt nhất do nhóm tuyển thủ đang khoác áo Hà Nội, Thanh Hóa và Than Quảng Ninh phải đến ngày 10.6 mới hội quân sau khi thi đấu xong trận đá bù tại V.League hôm 9.6.

img

HLV Hữu Thắng lo lắng về nhân sự đội tuyển trước trận gặp Jordan.

Ông Thắng nói: "Lịch đã lên trước cả năm rồi nên không thể thay đổi được. Tôi nghĩ đây là thời điểm tập trung khó khăn nhất của đội tuyển. Tôi phải chờ đến sau ngày 9 mới xem có lắp ghép được những nhân tố trẻ với các cựu binh hay không. Điều này khiến tôi thật sự lo lắng bởi Jordan là đội bóng rất mạnh".

Khi được hỏi về hàng công của ĐT Việt Nam lúc này, khi mà Đức Chinh vừa dính chấn thương nặng, và Công Phượng, Văn Quyết lại những tiền đạo lùi, HLV Hữu Thắng nói:

"Sau khi nhiều cầu thủ giải nghệ, các cầu thủ trẻ chưa thể thay thế các đàn anh. Như ở AFF Cup, đội tuyển có Công Vinh và có sự nguy hiểm trên hàng công. Nhưng giờ Công Vinh đã giải nghệ, vì thế ban huấn luyện cần thời gian để kết hợp cầu thủ trẻ với lứa cầu thủ có kinh nghiệm".

Ở trận đấu với Jordan sắp tới, HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu "có điểm". Trước đó, khi làm khách trước Afghanistan, ĐT Việt Nam đã giành 1 điểm. Hiện đứng đầu bảng C vòng loại Asian Cup 2018 là Jordan. Trong trận mở màn gặp Campuchia, đại diện Tây Á đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi thắng tới 7-0.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem