Vì sao HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng?

Thứ năm, ngày 16/11/2017 17:35 PM (GMT+7)
Sau sự chia tay bất ngờ của HLV Lê Huỳnh Đức với SHB.Đà Nẵng, mối lương duyên của HLV Trương Việt Hoàng và CLB Hải Phòng cũng đã kết thúc. Quyết định chia tay đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ của HLV Trương Việt Hoàng gây lên khá nhiều lời đồn đoán về lục đục nội bộ...
Bình luận 0

HLV Trương Việt Hoàng đã sớm nói lời chia tay với CLB Hải Phòng ngay trước vòng 25 V.League 2017. Cụ thể hơn, thông báo trên được đưa ra tại cuộc họp giữa Ban huấn luyện và Ban lãnh đạo đội bóng vào chiều ngày 15.11 (tức ngày hôm qua) nhưng đến hôm nay, thông tin này mới được tiết lộ ra bên ngoài.

img

HLV Trương Việt Hoàng chia tay Hải Phòng.

Quyết định chia tay đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ của HLV Trương Việt Hoàng gây lên khá nhiều lời đồn đoán về lục đục nội bộ khi trước đó, lần lượt các "công thần" như trợ lý Sỹ Mạnh, tiền vệ đội trưởng Minh Châu và tiền vệ trụ Khánh Lâm đều ra đi không kèn trống.

Trong 2 trận đấu còn lại ở V.League 2017, trợ lý Đức Cảnh được bổ nhiệm HLV tạm quyền, đảm nhiệm công tác chuẩn bị và chỉ đạo thi đấu của CLB Hải Phòng.

NH (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem