Vô duyên, Công Phượng bị Công Vinh “mắng” ngay trên sân

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/11/2016 05:17 AM (GMT+7)
Công Vinh kiến tạo thuận lợi cho Công Phượng, nhưng tiền đạo 21 tuổi này lại không thể thắng được thủ môn Malaysia trong thế đối mặt. Điều đó khiến Công Vinh không hài lòng và “mắng” đàn em ngay trên sân.
Bình luận 0

Trước một Malaysia chơi áp sát và không ngại va chạm, ĐT Việt Nam đã tỏ rõ sự bế tắc. Ngay đầu hiệp 2, HLV Hữu Thắng quyết định tung Công Phượng vào sân hòng tạo ra những nét mới trong khâu tấn công. Sự thay đổi phát huy hiệu quả khi ĐT Việt Nam có thêm nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm, trong đó có pha làm bàn duy nhất của Trọng Hoàng ở phút 80.

img

Công Vinh "mắng" Công Phượng  ngay trên sân.

Tuy nhiên, với cá nhân Công Phượng thì đây lại là một trận đấu không thành công nữa của tiền đạo này. Trong những phút trên sân, ngôi sao người Nghệ An có 2 cơ hội đối mặt với thủ thành Malaysia, nhưng đều thất bại. 1 trong 2 cơ hội ấy đến từ đường kiến tạo thuận lợi của Công Vinh. Và khi chứng kiến đàn em phung phí, đội trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra không vui. Thậm chí khi trận đấu vừa khép lại, anh lớn tiếng “mắng” cầu thủ đồng hương.

"Tôi chuyền cho quả ngon như thế mà không ăn được" – Công Vinh hậm hực. Tiền đạo của B.Bình Dương còn nói thêm rằng, dù sao ĐT Việt Nam đã chiến thắng rồi nhưng nếu Công Phượng tận dụng tốt hơn, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho thì cả đội yên tâm hơn.

Về phía Công Phượng, tiền đạo này cũng tỏ ra không hài lòng về bản thân. Sau trận, anh ngồi thu mình trong một góc khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam. Nhận thấy vậy, HLV Hữu Thắng liền đến động viên tiền đạo mang áo số 16: "Không sao hết, chơi như vậy được rồi, tốt rồi Phượng ơi. Trận sau cứ thế phát huy, không có gì phải buồn cả nhé!".

Ngoài ra, khi được các phóng viên yêu cầu đánh giá về 30 phút trên sân của Công Phượng, HLV Hữu Thắng tiếp tục bảo vệ cậu học trò: "Những cầu thủ vào thay người cũng có tinh thần chiến đấu rất cao...Vào bán kết tôi cũng chưa biết chọn đội nào, chờ kết quả thi đấu lượt cuối sẽ rõ. Philippines là ẩn số, còn Singapore và Indonesia, chúng tôi đã có lần gặp gỡ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem