Vừa tới Malaysia, sếp VFF đã phát bực với BTC SEA Games

Đức An - Tuệ Minh (từ Kuala Lumpur) Chủ nhật, ngày 13/08/2017 06:08 AM (GMT+7)
Cùng đi trên chuyến bay VN681 từ Hà Nội đi Kuala Lumpur (Malaysia) lúc 14 giờ 45 chiều 12.8 cùng nhóm phóng viên Dân Việt, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF đã phải mất 1 giờ đồng hồ mới có thể rời sân bay...
Bình luận 0

Lý do là khi đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur,  không có bất kỳ biển bảng chỉ dẫn nào đến quầy có các tình nguyện viên làm nhiệm vụ kích hoạt thẻ SEA Games.

Ông Hoài Anh cùng phóng viên Dân Việt đã phải loay hoay trong sân bay cả nửa giờ đồng hồ cũng… bó tay! May sao bỗng nhiên xuất hiện “cô Tấm” – tình nguyện viên trẻ trung, xinh đẹp tên Catherine.

img

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF làm thủ tục kích hoạt thẻ tại sân bay Kuala Lumpur tối 12.8.

Với sự giúp đỡ rất nhiệt tình của Catherine, chúng tôi mới có thể quay ngược trở lại, qua cửa an ninh để tìm đúng quầy của Ban tổ chức SEA Games ở vị trí rất khuất có khoảng 5-6 tình nguyện viên đang ngồi làm việc.

Thủ tục kích hoạt thẻ rất nhanh chóng nhưng tính từ lúc xuống sân bay, ông Hoài Anh và nhóm phóng viên Dân Việt đã phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ mới có thể ra ngoài chờ taxi về khách sạn.

img

Phóng viên Dân Việt và nữ tình nguyện viên nhiệt tình Catherine.

Mỉm cười chia sẻ với người viết, tình nguyện viên Catherine nói: “Chúng tôi cũng đang làm hết sức có thể để tổ chức SEA Games thành công, quảng bá đất nước, con người Malaysia đến với bạn bè quốc tế. Tình nguyện viên chúng tôi chia nhóm làm việc từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm hàng ngày. Sự cố nhỏ này quả thật ngoài mong muốn!”

Về phần mình, tâm sự cùng Dân Việt, ông Hoài Anh cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm: “SEA Games ở Malaysia cũng bình thường ý mà, không rầm rộ như ở ta đâu, làm ăn chán thật!”

img

Phóng viên Dân Việt trao đổi thông tin với các tình nguyện viên SEA Games tại sân bay Kuala Lumpur tối 12.8.

“Nhưng dù sao cũng may vì đã xong, chứ tôi nhiều việc mà lại phải đi lại từ Khách sạn Berjaya Times Square (nơi đóng quân của U22 Việt Nam và cũng là đại bản doanh của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 – PV) qua đây hoặc sân Bukit Jalil mất hàng chục km để kích hoạt thẻ thì mệt lắm!”

Cũng liên quan tới chuyến bay VN681, theo kế hoạch, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur lúc 19 giờ (giờ Malaysia). Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu, máy bay phải mất hơn 20 phút bay lòng vòng mới có thể hạ cánh khiến các hành khách giật mình!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem