Vùi dập Slovakia, HLV Joachim Low thách thức Tây Ban Nha và Italia

Quốc Bảo (theo AS) Thứ hai, ngày 27/06/2016 06:00 AM (GMT+7)
Dù sẽ phải gặp Italia hoặc Tây Ban Nha tại vòng tứ kết EURO 2016, nhưng HLV Joachim Low vẫn tỏ ra rất lạc quan khi cho rằng, đội bóng của ông không hề ngại phải chạm trán với 2 đối thủ kể trên.
Bình luận 0

Ở trận gặp Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2016 diễn ra vào tối qua, Đức đã thể hiện một sức mạnh đáng sợ khi dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0. Lần lượt, Jerome Boateng (8’), Mario Gomez (41’) và Julian Draxler (63’) chính là những người đã lập công cho “Die Mannschaft”.

Với kết quả này, Đức đã giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết và đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới sẽ là đội giành chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Italia diễn ra vào tối nay (27.7).

img

HLV Joachim Low.

Dù sắp phải chạm trán với một trong 2 đội bóng cực mạnh, nhưng HLV Joachim Low vẫn tỏ ra rất lạc quan khi khẳng định, đội bóng của ông không hề ngại phải gặp Italia hay Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, chiến lược gia 56 tuổi cũng dành những lời khen cho sự tiến bộ của các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Joachim Low chia sẻ: “Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã kiểm soát thế trận và hoàn toàn áp đảo Slovakia. Các học trò của tôi đã tiến bộ rất nhiều so với vòng bảng và tôi cảm thấy vui về điều đó. Thế nhưng, chúng tôi vẫn còn mắc một số lỗi nhỏ và tôi sẽ cố gắng để cải thiện việc này trong thời gian tới.

Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải chạm trán với Tây Ban Nha hoặc Italia. Cả hai đều là những đội bóng mạnh. Trong khi Italia có lối chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn, thì Tây Ban Nha lại là đội có hàng tấn công tốt nhất trong những năm gần đây. Thế nhưng, tôi chẳng hề ngại gặp họ. Tối nay, tôi vẫn kê cao gối và ngủ một cách ngon lành.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem