“Vùi dập” Troyes 9-0, PSG vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu

Minh Chí Chủ nhật, ngày 13/03/2016 22:05 PM (GMT+7)
Với chiến thắng đậm đà 9-0 trước Troyes tại vòng 30 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch trước 8 vòng đấu.
Bình luận 0

Tại vòng 30 Ligue 1, PSG chỉ phải làm khách trước đội bóng bét bảng Troyes. Với đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, đội bóng Thủ đô đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo. Kết quả là thầy trò HLV Laurent Blanc đã “hủy diệt” đối thủ với cách biệt 9 bàn không gỡ.

Ở trận đấu này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập được poker vào các phút 46, 53, 56, 89. Các bàn thắng còn lại của PSG được thực hiện bởi Edinson Cavani (14’, 75), Javier Pastore (18’), Adrien Rabiot (19’) và bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Matthieu Saunier bên phía Troyes vào phút 59.

img

PSG chính thức vô địch Ligue 1.

Chiến thắng này giúp PSG tiếp tục dẫn đầu BXH Ligue 1 khi có được 77 điểm sau 30 trận, hơn đội đứng thứ 2 là AS Monaco 25 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Như vậy, PSG đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1. Như vậy, đây chính là lần thứ 6, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng quang ở sân chơi danh giá nhất xứ sở lục lăng. Đồng thời, cũng là lần thứ 4 liên tiếp họ vô địch giải đấu này.

Mùa giải này, PSG đang thi đấu rất thành công. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng tứ kết. Ngoài ra, đội bóng của HLV Blanc còn lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Pháp (đụng Lille) và bán kết cúp quốc gia Pháp (gặp Lorient). Điều đó có nghĩa, họ đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn tư”.

img

BXH Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem