“Xé lưới” Olympiakos, Muller lập liền 2 kỷ lục

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/09/2015 12:34 PM (GMT+7)
Với cú đúp vào lưới Olympiakos hồi rạng sáng nay, tiền đạo Thomas Muller đã đi vào lịch sử Bayern Munich và bóng đá Đức với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 8 mùa giải liên tiếp ở Champions League.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Muller đã đạt phong độ cực tốt. Ở chuyến làm khách tại sân Stadio Georgios Karaiskakis trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo người Đức tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp cú đúp giúp Bayern giành chiến thắng 3-0.

Như vậy, tính tới thời điểm này của mùa giải, Muller đã có tổng cộng 8 pha làm bàn sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Ngoài cú đúp vào lưới Olympiakos, anh còn có 6 bàn ở Bundesliga. Kể từ đầu sự nghiệp đến nay, tuyển thủ Đức đã đóng góp được 129 bàn sau 310 trận cho Hùm xám xứ Bavaria.

img

Muller đang duy trì được phong độ ấn tượng trong màu áo Bayern.

Đáng chú ý, 2 bàn thắng ghi được trên đất Hy Lạp đã giúp Muller trở thành cầu thủ đầu tiên của Bayern cũng như bóng đá Đức ghi bàn trong 8 mùa giải liên tiếp ở Champions League.

Ở mùa giải đầu tiên (2008-2009) được góp mặt ở Champions League, Muller có 1 bàn sau 1 trận duy nhất. Thành tích ấn tượng nhất của ngôi sao 26 tuổi tại sân chơi danh giá nhất châu Âu đó là ở mùa giải 2012-2013. Khi đó, anh đã ghi được 8 bàn sau 13 trận và góp công lớn giúp Bayern lên ngôi vô địch.

Năm nay mới 26 tuổi nhưng Muller đã có bộ sưu tập danh hiệu đáng nể với 4 chức vô địch Bundesliga, 3 cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal), 2 Siêu cúp Đức, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem