Xem trực tiếp Ba Lan vs Senegal trên kênh nào?

DV Thứ ba, ngày 19/06/2018 15:25 PM (GMT+7)
Ba Lan là hạt giống của bảng H, còn Senegal mang tới World Cup 2018 thứ bóng đá thực dụng ít thấy ở các đại diện châu Phi. Trận đấu giữa hai đội sẽ rất đáng xem. Vậy trận Ba Lan vs Senegal sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Ba Lan và Senegal chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Mặc dù vậy, Ba Lan mới thua một đội bóng châu Phi là Nigeria với tỷ số 0-1 hồi tháng ba vừa qua. Thành tích tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu của Ba Lan là rất ấn tượng, nhưng các đối thủ của họ đều bị đánh giá thất. Trận quan trọng nhất là gặp chủ nhà Đan Mạch thì “Đại bàng trắng” thua thảm 1-4.

img

Ba Lan vs Senegal.

Nỗi lo về phong độ của Ba Lan không được xoa dịu đi ở loạt trận giao hữu trước thềm vòng chung kết World Cup 2018. Ba Lan thắng 4-0 ở trận gần nhất nhưng đối thủ chỉ là nhược tiểu Lithuania. Người hâm mộ cảm thấy quan ngại cho Lewandowski và các đồng đội khi họ hòa Chile 2-2, chật vật mãi mới thắng được Hàn Quốc 3-2, thua Nigeria và Mexico cùng với tỷ số 0-1 và bị Uruguay cầm hòa 0-0.

Bên kia chiến tuyến, Senegal mới chỉ thua 1/10 trận gần đây. Trong trận giao hữu gần nhất, đại diện châu Phi thắng thuyết phục Hàn Quốc. Thêm vào đó, 7/10 trận gần nhất, Senegal giữ sạch lưới. 3 trận còn lại, họ cũng chỉ để thủng lưới có 4 bàn. Điều này cho thấy, dưới bàn tay của Aliou Cisse, Senegal là đội bóng được tổ chức tốt và phòng ngự chắc chắn.

Ngoài chắc chắn ở khâu phòng ngự, Senegal còn rất lợi hại ở khâu tấn công khi sở hữu “tay săn bàn” Sadio Mane. Tốc độ và khả năng dứt điểm của Mane thì khỏi cần chứng minh nhiều. Cả Premier League và rất nhiều đối thủ của Mane ở Champions League mùa vừa rồi đều biết. Mùa giải 2017/18, Mane đã ghi 20 bàn cho Liverpool ở mọi đấu trường, trong đó có 10 bàn ở Champions League và một hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League, khi anh chỉ cần 176 giây để 3 lần xé lưới Southampton...

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Ba Lan vs Senegal diễn ra lúc 22h00 ngày 19.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Ba Lan vs Senegal trên các kênh VTV6 và VTV6 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem