Xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/05/2018 22:15 PM (GMT+7)
Không còn nhiều ý nghĩa về mặt điểm số nhưng trận Siêu kinh điển vẫn sẽ rực lửa vì sự kiêu hãnh, tự tôn và hận thù truyền kiếp giữa Barcelona và Real Madrid. Câu hỏi mà nhiều NHM tại Việt Nam quan tâm là trận đấu này được phát trong trực tiếp trên kênh nào?
Bình luận 0

Với sự trở lại của Andres Iniesta, Barcelona có lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến với Real Madrid. Ngược lại, HLV Zidane sẽ không có lực lượng mạnh nhất. Nếu may mắn, Daniel Carvajal có thể kịp bình phục chấn thương cho trận chung kết Champions League (27.5). Khả năng ra sân của Varane bỏ ngỏ dù trung vệ người Pháp đã tham gia luyện tập cùng toàn đội sau khi phải tập riêng trong phòng hồi phục thể lực.

img

Barcelona vs Real Madrid.

Không chỉ bất lợi về lực lượng, Real Madrid còn bất lợi về phong độ. Trong 4 trận gần nhất, “Kền kền trắng” hòa 2 thua thắng 2, đáng nói, chơi không hề xuất sắc hơn đối thủ lớn Bayern Munich ở 2 trận bán kết Champions League nhưng đoàn quân của HLV Zidane vẫn giành vé lọt vào chung kết.

Ngược lại, sau 4 trận nhạt nhòa kể từ sau loạt trận giao hữu tháng 3, đỉnh điểm là thảm bại 0-3 trước Roma qua đó bị loại ở Champions League, Barcelona đã lấy lại phong độ tốt nhất. Hai trận gần nhất, Barcelona thắng thuyết phục cả 2, đặc biệt là trận đại hủy diệt Sevilla 5-0 ở chung kết Cúp nhà Vua.

Trận El Clasico đêm nay không còn ý nghĩa điểm số với Barcelona bởi đội bóng xứ Catalan đã giành chức vô địch. Tuy nhiên, Barcelona khát khao đánh bại Real để một lần nữa khẳng định vị thế số 1 ở La Liga đồng thời gia tăng cách biệt với đối thủ lên thành 18 điểm (khoảng cách lớn nhất lịch sử nếu Barcelona chiến thắng và giữ được đến hết mùa giải này).

Rõ ràng, Real Madrid là đối thủ lớn nhất còn lại của Barcelona ở mùa này và thầy trò Valverde cần phải hạ gục đại kình địch để kết thúc một mùa giải với thành tích bất bại vô tiền khoáng hậu...

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid diễn ra lúc 1h45 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), đó là K+NS.

Ngoài xem trận Barcelona vs Real Madrid trên kênh K+NS, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem