Xem trực tiếp bóng chuyền: Việt Nam vs Thái Lan

PV (tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/05/2018 18:35 PM (GMT+7)
ĐT bóng chuyền nam Việt Nam sẽ đối đầu đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan ở lượt trận thứ 4 Giải bóng chuyền nam Quốc tế Cúp Lienvietpostbank 2018 vào tối 28.5.
Bình luận 0

Tại khu vực Đông Nam Á, bóng chuyền Indonesia và Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam. Điều này được chứng minh qua 9 lần vô địch của Indonesia và 8 lần của Thái Lan. Trong khi đó thành tích cao nhất của bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games chỉ là 2 lần về nhì vào các năm 2007 và 2015.

img

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam vs ĐT bóng chuyền nam Thái Lan.

Cùng với Indonesia, Thái Lan cũng là một đối thủ nhiều duyên nợ với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam. Tại vòng bảng SEA Games 2017, Việt Nam đã dẫn trước Thái Lan 2-0 ở trận bán kết nhưng rồi lại thua chung cuộc 3-2. Trước đó, chúng ta đánh bại đối thủ này ở giải bóng chuyền nam châu Á 2017 để kết thúc giải với vị trí thứ 10.

Vào lúc 20h00 ngày 28.5 tại Nhà thi đấu Hà Nam, Việt Nam gặp Thái Lan, trực tiếp trên TTTV và Thể thao – Dân Việt. Mời các bạn cùng đón xem và cổ vũ cho đội bóng thân yêu của chúng ta.

Link xem trực tiếp bóng chuyền nam: Việt Nam vs Thái Lan

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem