Xem trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ trên kênh nào?

DV Chủ nhật, ngày 17/06/2018 17:30 PM (GMT+7)
Dàn sao thượng hạng của Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 bằng trận ra quân gặp đối thủ khó chơi Thụy Sĩ. Không dễ dàng để Tite và các học trò có thể giành chiến thắng. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Brazil sở hữu nhiều siêu sao tấn công, có lối chơi rất gắn kết và đang đạt điểm rơi phong độ cực tốt. Các ngôi sao Brazil có thể tạo ra đột biến từ nhiều hướng khác nhau và không quá phụ thuộc vào phong độ của Neymar. Quan trọng hơn, dưới sự dẫn dắt của HLV Tite, Brazil đang là một tập thể đoàn kết, sẵn sàng cống hiến vì mục đích chung là chiến thắng.

img

Brazil vs Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ là một đội bóng châu Âu đặc trưng, với lối chơi kỷ luật, đặt hiệu quả lên hàng đầu. Chính điều đó giúp họ chơi khá ấn tượng, chỉ thua duy nhất 1 trận trong cả chiến dịch vòng loại. Bên cạnh đó, Thụy Sĩ cũng sở hữu một số cầu thủ có kỹ thuật xuất sắc, biết cách tạo ra đột biến như Xhaka hay Shaqiri.

Nhưng gặp Brazil lúc này có lẽ là thử thách quá tầm với Thụy Sĩ. Brazil đang trong chu kỳ thành công và có sự chuẩn bị gần như hoàn hảo cho World Cup 2018. Sơ đồ 4-3-3 và những cầu thủ vận hành chiến thuật ấy đã được HLV Tite sắp xếp kỹ lưỡng với sự ổn định cao. Brazil cần thể hiện lối chơi đẹp mắt, cần một chiến thắng lấy đà cho quyết tâm chinh phục ngôi vô địch. Chính vì thế, Thụy Sĩ sẽ phải gánh chịu áp lực cực lớn từ những pha công thành dồn dập của Brazil.

Thụy Sĩ không phải đội tuyển yếu bóng vía, nhưng Brazil lại mạnh hơn hẳn. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Thụy Sĩ co cụm phòng thủ và sau đó sẽ tan vỡ, khi khả năng chống đỡ không cho phép họ trụ vững trước Brazil quá biến hoá.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Brazil vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 1h00 rạng sáng 18.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Brazil vs Thụy Sĩ trên các kênh VTV3, VTV3 HD, K+1, Bóng đá TV, HTV Thể Thao…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem