Xem trực tiếp Hull City vs M.U trên kênh nào?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/08/2016 18:00 PM (GMT+7)
Những người yêu mến M.U đang kỳ vọng đội bóng này có thể giải mã được “ngựa ô” Hull City ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League diễn ra vào lúc 23h30 tối nay. Vậy trận đấu này được những kênh sóng nào ở Việt Nam phát trực tiếp?
Bình luận 0

- Xem cực nét trận Hull City vs M.U:

M.U đã khởi đầu mùa giải mới vô cùng thuận lợi khi không chỉ giành Siêu cúp Anh 2016, mà còn toàn thắng 2 trận đầu mùa Premier League. Trong 2 chiến thắng gần nhất, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly và Paul Pogba đều để lại những ấn tượng đậm nét. Rất nhiều CĐV của đội bóng này hy vọng, “Quỷ đỏ” sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại giải đấu số 1 nước Anh khi đến làm khách tại sân KC của tân binh Hull City.

img

Hull City vs M.U.

Riêng với cá nhân Ibrahimovic, nếu tiếp tục ghi bàn, anh sẽ phá kỷ lục tồn tại suốt 91 năm qua ở M.U. Cụ thể, chân sút 34 tuổi người Thụy Điển đã ghi 4 bàn ở 3 trận chính thức vừa qua, và giờ chỉcòn cách kỷ lục của huyền thoại Jimmy Hanson đúng 1 trận nữa. Trong lịch sử 131 năm tồn tại của “Quỷ đỏ”, Hanson là người duy nhất từng ghi bàn ở 4 trận chính thức liên tiếp cho CLB.

Tất nhiên, đánh bại Hull City ở thời điểm này chẳng phải điều dễ dàng. Dù là tân binh, nhưng Hull City đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó có 6 điểm và xếp ở nhóm đầu. Chưa kể, lối chơi của Hull City thiên về thể lực và cơ bắp, vậy nên họ hoàn toàn có thể khiến những đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật như M.U gặp khó khăn.

Câu hỏi mà nhiều NHM, đặc biệt là những người yêu mến M.U đặt ra là, trận đấu giữa Hull City và M.U sẽ diễn ra trên những kênh sóng nào ở Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì có ít nhất 4 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Hull City và M.U, bao gồm K+1, BongdaTV, ThethaoTV và SCTV15. Việc có tới 4 kênh cùng phát sóng trực tiếp trận đấu là điều dễ hiểu khi nó diễn ra vào thứ 7 và đơn vị nắm bản quyền là K+ từng tuyên bố, sẽ chia sẻ cho các nhà đài khác quyền phát sóng một số trận đấu thuộc ngày thứ 7 hàng tuần.

Ngoài xem trận Hull City vs M.U trên 4 kênh gồm K+1, BongdaTV, ThethaoTV và SCTV15, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem