Xem trực tiếp M.U vs Chelsea trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/04/2019 15:40 PM (GMT+7)
Cuộc đối đầu giữa M.U và Chelsea tại Old Trafford đêm nay sẽ mang tính quyết định tới 1 trong 2 tấm vé còn lại dự Champions League mùa tới. Kẻ thua trận gần như sẽ bị loại khỏi cuộc đua. Vậy trận “Super Sunday” giữa M.U vs Chelsea sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

M.U và Chelsea từng là thế lực lớn ở Premier League, nhưng đường lối sai lầm khiến cả hai sa sút không phanh, đặc biệt là M.U. Chính vì thế, các ngôi sao lớn không còn muốn gắn bó lâu dài với họ. Có thể kể đến như Ander Herrera, Paul Pogba, David de Gea ở M.U, Eden Hazard ở Chelsea. Trận đấu tại Old Trafford tối nay có thể là trận đấu lớn cuối cùng cho Quỷ đỏ hoặc The Blues, và ở cả nước Anh.

img

M.U vs Chelsea.

Với suy nghĩ đó, các ngôi sao lớn chắc chắn muốn “bùng cháy” một lần nữa để ghi lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ, nhất là những cái tên đang phải chịu nhiều chỉ trích như De Gea và Pogba. Cần biết rằng trận đấu giữa M.U và Chelsea có ý nghĩa rất lớn với cuộc đua top 4 khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 3 điểm. Nếu Chelsea thắng, họ gần như có suất trong top 4, trong khi M.U không còn cơ hội vượt lên.

Ngược lại, chiến thắng sẽ giúp M.U san bằng điểm số với Chelsea và tiếp cận Tottenham. Cho dù gặp bất lợi về hiệu số bàn thắng - thua, nhưng M.U sẽ có thêm cơ hội, bởi lẽ họ có lịch thi đấu khá nhẹ ở hai vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, một kết quả hòa sẽ khiến cả Chelsea và M.U gặp bất lợi nếu Arsenal đánh bại Leicester City.

Hiện tại, cả M.U và Chelsea đều xuống phong độ rõ ràng. M.U đã thua 7 trong 9 trận đấu gần nhất và thể hiện lối chơi bế tắc toàn tập không khác gì thời Jose Mourinho. Nguyên nhân chính dường như nằm ở tinh thần của các cầu thủ, đây là điều có thể thấy rõ trong trận M.U thua Everton 0-4. Phía Chelsea thì lại phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard trong khi các tiền đạo Higuian và Giroud đều chơi dưới yêu cầu. Nếu Hazard bị “bắt chết”, The Blues không có phương án dự phòng để tìm kiếm bàn thắng.

May mắn cho Chelsea là Hazard đang có phong độ rất cao. Có vẻ như ngôi sao người Bỉ đang cố gắng tận hiến cho The Blues để dễ dàng chuyển đến Real Madrid trong mùa hè tới.

Vì thế, thái độ nhập cuộc của đôi bên rất quan trọng. Nếu M.U thi đấu hết mình và quyết tâm giành chiến thắng giống như giai đoạn Ole Solskjaer mới đến, họ sẽ có cơ hội lớn hơn. Ngược lại, một chút lơ là của M.U sẽ khiến họ bị trả giá đắt vì Hazard.

Với những diễn biến gần đây, M.U dường như đang trở lại, khi các cầu thủ chịu sức ép rất lớn từ người hâm mộ nhà. Chính họ chứ không phải HLV Ole Solskjaer mới phải chịu chỉ trích suốt thời gian qua. Trong trận đấu này, sẽ không bất ngờ nếu nhưng Pogba, Lukaku hay Rashford tỏa sáng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm lúc này là trận M.U vs Chelsea sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa M.U vs Chelsea diễn ra lúc 22h30 tối nay (theo giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford, đó là kênh K+PM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem