Xem trực tiếp M.U vs Southampton trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/02/2017 16:02 PM (GMT+7)
Giấc mộng “ăn ba” của M.U sẽ bắt đầu vào đêm nay khi họ đá chung kết League Cup với Southampton trên sân Wembley. Hàng triệu NHM trên thế giới mong chờ trận đấu này. Vậy tại Việt Nam, nó sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào?
Bình luận 0

Vượt qua nhiều đối thủ, M.U và Southampton sẽ gặp nhau tại trận chung kết League Cup mùa giải năm nay. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để HLV Jose Mourinho và HLV Claude Puel có được danh hiệu đầu tiên cùng các đội họ mới tiếp quản trong mùa hè vừa qua. So với người đồng nghiệp, sự kỳ vọng vào Mourinho lớn hơn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nắm trong tay một đội hình có giá trị chuyển nhượng cao hàng đầu thế giới, bởi thế sức ép buộc phải giành chiến thắng cho M.U cũng cao hơn.

img

M.U vs Southampton.

Tất nhiên M.U hơn hẳn Southampton nếu so về khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Họ đang là đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, ở League Cup, họ xếp thứ tư với 4 danh hiệu vô địch. Lần gần nhất đội bóng này đoạt League Cup là vào năm 2010, tuy nhiên cũng hơn 6 năm M.U thể đăng quang ở đấu trường nhỏ này. Đặc biệt trong ba mùa giải vừa qua kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U không còn là đội bóng lớn ở mọi đấu trường, đến tận mùa giải trước họ mới có FA Cup sau hai mùa giải trắng tay...

So sánh về phong độ, M.U tốt hơn Southampton. Trong hơn 20 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường, M.U chỉ thua duy nhất một trận. Đó là trận bán kết lượt về League Cup gặp Hull, tuy nhiên do M.U đã thắng ở lượt đi trên sân nhà và cầm chắc vé đi tiếp, nên trận thua trên cũng không thực sự ý nghĩa. Trong khi đó Southampton thua 3 trong 4 trận gần nhất, trận thắng của họ mới diễn ra vào cuối tuần trước khi đội bóng này đánh bại Sunderland ở vòng 25 Premier League.

Tham vọng của M.U mùa này là đoạt cú “ăn ba”, gồm vô địch League Cup, FA Cup và Europa League, đồng thời có mặt trong tốp 4 Premier League. Tham vọng ấy sẽ khởi đầu vào đêm nay bằng trận chung kết League Cup với Southampton trên sân Wembley. Rõ ràng, một Southampton không quá mạnh, lại gặp vấn đề về phong độ, chẳng phải thách thức quá lớn để cản “Quỷ đỏ” bước tiến.

Hàng triệu NHM mong chờ trận đấu này, trong đó có NHM tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu mến M.U. Vậy kênh sóng nào tại Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trận chung kết League Cup mùa 2016/17 giữa M.U vs Southampton vào lúc 23h30 tối nay? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh Thể thao nổi tiếng thì chỉ có kênh SSPORT có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu. Đây là kênh thể thao nước ngoài được K+ tiếp sóng.

Ngoài xem trận M.U vs Southampton trên kênh gồm SSPORT, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...​

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem