Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/04/2017 15:04 PM (GMT+7)
Tâm điểm của lượt về tứ kết Champions League đêm nay chính là cuộc thư hùng giữa Real Madrid và Bayern Munich tại sân Bernabeu. Liệu Bayern Munich có thể lội ngược dòng thành công khi đã thua 1-2 ở lượt đi. Quan trọng hơn cả, trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Trận lượt đi tứ kết Champions League, Bayern Munich có lợi thế sân nhà và ghi bàn trước, thế nhưng trong hiệp 2, họ đã đánh mất toàn toàn thế trận vào tay Real Madrid, thậm chí còn bị đuổi người trước khi thua ngược 1-2. Rõ ràng, để thua ngay trên sân nhà là một bất lợi quá lớn dành cho đại diện nước Đức khi trận lượt về đêm nay, họ phải tới làm khách tại Bernabeu.

img

Real Madrid vs Bayern Munich.

Cho dù Real Madrid có vắng Gareth Bale vì chấn thương và HLV Carlo Ancelotti quá hiểu đội bóng cũ khi từng có 2 năm làm việc tại Madrid, thì cũng không nhiều người tin Bayern Munich có thể lội ngược dòng. Nên nhớ rằng, thời điểm này Real Madrid vẫn vô cùng ổn định. Cuối tuần qua, khi tung ra đội hình 2, họ vẫn dễ dàng hạ Sporting Gijon 3-2. Trong khi đó, Bayern Munich trầy trật mới có thể rời Bayer Leverkusen với tỷ số 0-0.

Kế đến nữa, thời điểm này không chỉ hàng công của Bayern Munich gặp vấn đề về khâu dứt điểm, mà hàng thủ cũng mang tới quá nhiều lo lắng khi Mats Hummels tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, còn Javi Martinez ngồi ngoài vì án treo giò. Nghĩa là, HLV Ancelotti chỉ còn mỗi Jerome Boateng là trung vệ đích thực, đồng thời sẽ buộc phải kéo David Alalba vào đá trung vệ.

img

Bale vắng mặt ở cuộc tái đấu với Bayern Munich vì chấn thương.

Thật khó để hàng thủ chắp vá kể trên có thể đứng vững trước một hàng công sung sức và đạt độ hưng phấn cao của Real Madrid. Nên nhớ, ngay như ở lượt đi, Bayern Munich đã không làm sao vô hiệu hóa được Cristiano Ronaldo, vậy thì lượt về này họ lấy gì để “bắt chết” siêu sao người Bồ Đào Nha?

Câu hỏi mà NHM quan tâm là trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng và cả các kênh thuộc VTVcab thì không thấy có kênh nào công bố lịch sẽ trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich. Cụ thể, trên lịch của các kênh thuộc VTVcab, chỉ trực tiếp trận Leicester City vs Atletico Madrid vào lúc 1h45 ngày 19.4 trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV.

img

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Champions League rạng sáng 19.4

Thực tế thì ở vòng bảng và tại các vòng knock-out trước đó, VTVcab cũng đã bỏ qua rất nhiều trận cầu tâm điểm, có thể kể ra các màn so tài giữa PSG vs Arsenal, Dortmund vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Bayern Munich, Barcelona vs Man City, Barcelona vs PSG hay như chính trận lượt đi tứ kết giữa Bayern Munich vs Real Madrid. Theo các nguồn tin bên lề, VTVcab có lại bản quyền phát sóng Champions League, nhưng chỉ là gói hạng B, tức sẽ không bao gồm những trận cầu đinh hoặc những trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Không kênh nào ở Việt Nam trực tiếp trận Real Madrid vs Bayern Munich, NHM tại Việt Nam chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube. Để phục vụ độc giả, 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube và các nguồn dẫn đáng tin cậy khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem