Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ bảy, ngày 17/12/2016 16:01 PM (GMT+7)
AFF Cup 2016 chỉ còn 1 trận đấu nữa là khép lại. Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch hay Indonesia sẽ có lần đầu tiên bước lên đỉnh khu vực Đông Nam Á? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h giờ tối nay trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.
Bình luận 0

Lịch sử đang chống lại người Thái, bằng chứng thứ nhất là từ khi AFF Suzuki Cup thay đổi sang thể thức thi đấu lượt đi và về, đội nào thua chung kết lượt đi đều không thể lội ngược dòng thành công. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã để thua Indonesia 1-2 ở trận lượt đi diễn ra tối 14.12.

Cái dớp thứ hai đến từ chính tiền đạo Dangda - chân sút số 1 của ĐT Thái Lan. Dangda vừa nâng tổng số bàn thắng của mình tại AFF Cup lên bằng với kỷ lục của Công Vinh tại đấu trường này là 15 pha lập công và không có đối thủ cạnh tranh Vua phá lưới tại AFF Cup năm nay...

img

Thái Lan vs Indonesia.

Chính điều này khiến cho người hâm mộ Thái Lan lo lắng, bởi trong hai lần dự giải trước đây (2008 và 2012), Dangda đều nhận danh hiệu Vua phá lưới nhưng đáng tiếc, Thái Lan lại chỉ về nhì trong cả 2 lần đó. Năm 2008 họ thua Việt Nam, còn năm 2012 thua Singapore.

Mặc dù bất lợi nhiều thứ, nhưng nếu giữ vững được phong độ xuất sắc như lượt đi, rất có thể vận may sẽ mỉm cười với Indonesia ở trận đấu tối 17.12!

Cũng như trận chung kết lượt đi, trận chung kết lượt về tại sân Rajamangala vào lúc 19h tối nay giữa Thái Lan và Indonesia cũng sẽ được VTV phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, bao gồm cả phần bình luận trước, trong và sau trận đấu.

Ngoài theo dõi trận đấu trên VTV6, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Thái Lan thông qua các kênh nước ngoài khác như Fox Sport 2 cùng các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem