Xem trực tiếp Tottenham vs M.U trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/05/2017 17:02 PM (GMT+7)
Tottenham gần như chắc chắn sẽ có ngôi vị á quân Premier League mùa này, còn M.U cũng buông mục tiêu tốp 4 để dồn sức cho Europa League. Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa cả hai tại White Hard Lane đêm nay vẫn rất đáng xem. Vậy trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?
Bình luận 0

Chelsea đã chính thức vô địch Premier League trước 2 vòng đấu. Nghĩa là Tottenham đã không còn cơ hội tranh đoạt vinh quang mùa này. Tuy vậy, họ cũng không lấy làm buồn khi đã chắc chắn có vị trí á quân mùa giải, đồng thời giành vé tham dự Champions League mùa tới. Phần còn lại của mùa giải, Tottenham không còn mục tiêu khả dĩ nào cả.

img

Tottenham vs M.U.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho cũng đã chọn cách buông mục tiêu tốp 4 Premier League để dồn sức cho mặt trận Europa League, nơi họ đã có mặt ở chung kết và sẽ gặp Ajax vào rạng sáng 25.5 tới. Nếu vô địch ở đấu trường hạng 2 châu Âu, M.U cũng sẽ có vé tham dự Champions League mùa tới. Tức là, HLV Mourinho hoàn toàn có thể tiếp tục tung ra đội hình 2 trước Tottenham, giống như đã làm trước Arsenal, qua đó dưỡng sức cho các trụ cột.

Vậy cuộc đấu giữa Tottenham vs M.U đêm nay sẽ không đáng xem? Không hẳn vậy! Trong quá khứ, những cuộc thư hùng giữa Tottenham và M.U bao giờ cũng rất tưng bừng, quyết liệt. Hai bên luôn kèn cựa nhau, muốn chứng tỏ vị thế của mình trong làng bóng đá Anh.

Một câu hỏi khác cũng rất đáng quan tâm là trận Tottenham vs M.U sẽ được phát sóng trên kênh nào tại Việt Nam. Đảo qua lịch phát sóng của các kênh Thể thao nổi tiếng thì chỉ có kênh K+1 của Truyền hình vệ tinh K+ có lịch trực tiếp trận đấu này.

Ngoài xem trận Tottenham vs M.U trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem