Xem trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Indonesia kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/09/2017 11:50 AM (GMT+7)
Lúc 15h30 chiều nay (11.9), U18 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại bảng B giải U18 Đông Nam Á 2017 gặp U18 Indonesia. Thành bại sẽ quyết định đến khả năng đi tiếp. Vậy trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên kênh nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Giành thắng lợi 8-1 trước Brunei, rồi 5-0 trước Philippines, U18 Việt Nam khởi động đầy hưng phấn và đang cạnh tranh quyết liệt với U18 Indonesia trên bảng thành tích. Gặp nhau chiều nay được coi là trận đấu quyết định với cả đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cùng đội bóng xứ Vạn đảo và đây mới là khó khăn đầu tiên mà U18 Việt Nam cần phải vượt qua.

img

U18 Indonesia là một thách thức thực sự với U18 Việt Nam.

Không có nhiều gương mặt nổi bật như U22 Việt Nam, U18 Việt Nam sử dụng sự gắn kết giữa các tuyến làm sức mạnh. Rút kinh nghiệm từ SEA Games 29, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng liên tục xoay tua hòng giúp các học trò giữ được phong độ cho những trận tranh đấu quyết định. Việc bổ sung thêm Văn Hậu cũng giúp U18 Việt Nam trở nên tự tin hơn cho chặng đường khó khăn tiếp theo.

Cũng như U18 Việt Nam, U18 Indonesia liên tiếp bất bại và là đối thủ đáng sợ nhất ở giải bảng B. Trước trận đấu này ông Indra Sjafri phát biểu đầy tự tin "Cách đây 4 năm, U19 Indonesia từng đánh bại Việt Nam trong một trận chung kết lịch sử. So với thời điểm đó, U18 Indonesia ở thời điểm hiện tại còn mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, việc sống với quá khứ sẽ là điều không nên cho chúng ta. Toàn đội cần nghĩ tới tương lai bởi chúng ta chính là hy vọng của bóng đá Indonesia. Chúng ta cần hướng tới những chiến thắng mà trước mắt chính là việc đánh bại Việt Nam".

Cuộc đọ sức giữa U18 Việt Nam và U18 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (11.9) trên SVĐ  Thuwunna, Yangon. Câu hỏi mà nhiều NHM tại Việt Nam quan tâm là trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Indonesia, đó là K+1 và trận đấu được phát sóng trực tiếp vào lúc 15h30 chiều nay. Đây là điều dễ hiểu vì K+ có bản quyền phát sóng giải đấu này tại lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài ra, để phục vụ nhau cầu xem trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Indonesia của độc giả, Dân Việt xin cung cấp một số phương án để có thể theo dõi trận đấu kể trên, bao gồm thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link trực tiếp trên youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả những phương án cụ thể để có thể tiện theo dõi trận đấu một cách nhanh chóng nhất...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem