Xem Xuân Trường chơi bóng tại K.League trên kênh nào?

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
Khi mà hai người đồng đội tại HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân sau 2 vòng đấu ở giải J.League 2 thì Xuân Trường lại có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu ngay trong trận mở màn giải VĐQG Hàn Quốc của CLB Incheon United. Độc giả quan tâm có thể đón xem tại VTV Cab ở các kênh Bóng đá TV hoặc Thể thao TV.
Bình luận 0

Vào 12 giờ trưa nay (13/3 – giờ Việt Nam), CLB Incheon United sẽ có chuyến làm khách trước Jeju United trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Hàn Quốc. Đây là một cơ hội lớn để tiền vệ Lương Xuân Trường có được trận “mở hàng” tại K.League, cũng như ghi điểm trong mắt BLĐ của đội bóng mới.

Trước trận đấu này, cả hai CLB Incheon United và Jeju United đều không có được phong độ tốt. Cụ thể, Jeju không thắng cả 4 trận gần nhất (thua 3, hòa 1), thì Incheon cũng không thắng tới 9/10 trận gần đây của mình (thua 5, hòa 4).

img

Xuân Trường (thứ 2 từ trái sang) đang tập luyện cùng các đồng đội tại Incheon United.

Tuy nhiên, nếu xét về thành tích đối đầu thì Incheon United vượt trội hơn hẳn so với Jeju United. Bởi vì, sau 6 trận gần nhất hai đội chạm trán nhau, Incheon vẫn giữ được thành tích bất bại (thắng 4, hòa 2).

Mặt khác, do Xuân Trường mới gia nhập Incheon United nên đối thủ rất khó có thể đánh giá được chính xác khả năng của tiền vệ người Tuyên Quang. Vì vậy, nếu thi đấu hết sức mình và góp công lớn giúp đội nhà giành được chiến thắng trong trận mở màn K.League, thì ngôi sao 20 tuổi này rất dễ dàng chiếm được cảm tình từ BHL của đội chủ sân Incheon Football Stadium.

Thêm vào đó, Xuân Trường đang cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với nền bóng đá của Hàn Quốc. Sau hơn 1 tháng tập luyện cùng các đồng đội ở đội bóng mới, tiền vệ 20 tuổi này đã được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng tạo đột biến. Không những vậy, giới truyền thông xứ sở Kim Chi cũng liên tục có những bài viết về anh. Do đó, khả năng Xuân Trường được ra sân ngay tại vòng 1 K.League là rất lớn.

Để có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này, quý độc giả có thể xem tại VTV Cab ở các kênh Bóng đá TV hoặc Thể thao TV. Ngoài ra, trong trường hợp Bóng đá TV và Thể thao TV không phát các trận đấu của Incheon United, quý vị có thể theo vào mục thể thao Dân Việt để lấy link xem trực tiếp. Chúng tôi sẽ cùng cấp đến cho quý độc giả quan tâm 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem