Xuân Trường đá thế nào trong ngày Gangwon thua sốc Seongnam?

Thứ năm, ngày 18/05/2017 11:14 AM (GMT+7)
Trong trận đấu tại vòng 1/8 cúp FA Hàn Quốc chiều qua (17.5), Lương Xuân Trường đã có màn ra mắt không mấy nổi bật cùng Gangwon FC.
Bình luận 0

Tiếp đón đội bóng hạng dưới Seongnam FC trên sân nhà, HLV Choi Yun-kyum đã quyết định sử dụng cầu thủ được “chọn mặt gửi vàng” từ HAGL Lương Xuân Trường.

Trong 45 phút đầu tiên, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không thật sự có nhiều đất diễn. Chẳng mấy khi người ta thấy Xuân Trường có bóng hoặc tạo được sự kết nối nhất định với các đồng đội.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

“Mất hút” trong một thế trận không quá ồn ào giữa 2 đội, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ngay đầu hiệp 2, HLV Choi Yun-kyum đã đưa Trường rời sân và thế chỗ bằng cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc Moon Chang-jin.

Tuy nhiên, Gangwon FC vẫn không thể tạo được một thế trận khởi sắc hơn. Phút 67, từ một tình huống đá phạt góc bên cánh trái, trung vệ của đội khách Marin Orsulic – người sở hữu chiều cao “khủng” 1m95, đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thất bại này được một số tờ báo Hàn Quốc đánh giá là gây sốc, vì Seongnam thi đấu ở hạng dưới, đồng thời đánh dấu ngày ra mắt khá đáng quên của Xuân Trường. Còn nhớ trước trận đấu 1 ngày, trang fanpage chính thức của Gangwon FC đã có dòng trạng thái thông báo “sự kiện ra sân” của anh khá hoành tráng.

Trong đó, những người quản trị viên đã dẫn lời đánh giá từ HLV Choi Yun-kyum về cầu thủ 22 tuổi như sau: “Tôi tin tưởng ở khả năng kiểm soát bóng của Trường. Đó là lý do tôi chọn cậu ấy cho đội bóng chúng ta. Chúng tôi đã lên kế hoạch sử dụng Trường trong 5 trận kế tiếp. Những trận còn lại sẽ tùy thuộc vào màn trình diễn của cậu ấy”.

Nhưng xem ra, với màn trình diễn như hôm nay, Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mới cơ hội chen chân vào đội hình xuất phát của cựu HLV HAGL.

img

Đội hình ra sân của Gangwon FC trước Seongnam FC.

Được biết, Gangwon FC hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH K.League. Ở vòng 12 vào thứ 7 (20.5) tới đây, họ sẽ đến làm khách trên sân của Seoul FC – đội bóng đứng trên họ 1 bậc với 1 điểm cách biệt. Nếu HLV Choi không thay đổi ý định, nhiều khả năng Trường "híp" sẽ tiếp tục được ra sân cuối tuần này.

Phong Thu (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem