Xuân Trường e thẹn ký tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

PV Chủ nhật, ngày 28/01/2018 14:45 PM (GMT+7)
Trong chuyến máy bay chở U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, có cả Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Nhân chuyến đi cùng thầy trò Park Hang-seo, Đỗ Mỹ Linh đã tranh thủ xin chữ ký của Xuân Trường và nhà cầm quân người Hàn Quốc.
Bình luận 0

Sáng nay, sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á 2018 với ngôi á quân, U23 Việt Nam đã lên máy bay trở lại Việt Nam. Trên chuyến máy bay này, có cả những CĐV đã không quan ngại đường xa tới Thường Thục để cổ vũ đội, bao gồm cả Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

img

Xuân Trường ký tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tranh thủ cơ hội đi cùng chuyến may bay với U23 Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh xin chữ ký của tiền vệ Lương Xuân Trường và HLV Park Hang-seo. Cả hai đều vui vẻ đáp ứng yêu cầu của Hoa hậu Việt Nam 2016, trong đó Xuân Trường có vẻ tỏ ra hơi e thẹn.

img

HLV Park Hang-seo ký tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Gần đây Mỹ Linh và thủ môn Tiến Dũng đang được "ghép đôi" với nhau. Chuyện xuất phát từ việc hai hai người có những bình luận qua lại trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp tỏ ra hâm mộ thủ môn số một của U23 Việt Nam, nhưng ngại ngần khi nói chuyện yêu đương vì hơn tuổi "đối phương". Tiến Dũng đáp lại rằng trong tình yêu hiện đại không còn khái niệm tuổi tác. 

Khi Mỹ Linh nói sẽ sang Trung Quốc xem trận chung kết, Tiến Dũng viết: "Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá bóng nữa?”

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tuy vậy, trong suốt những ngày có mặt tại Thường Châu, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn không đăng tải bất cứ status nào, khác với trạng thái nồng nhiệt của người đẹp ở trận bán kết lẫn tứ kết vừa qua. Có lẽ Đỗ Mỹ Linh không muốn thủ môn Tiến Dũng và các đồng đội bị phân tâm trong thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem