Xuân Trường thừa nhận điều khiến các CĐV Việt Nam không vui

Tuệ Minh Thứ hai, ngày 18/12/2017 15:30 PM (GMT+7)
Sau buổi tập sáng 18.12, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường đã khẳng định bản thân mình cũng như toàn đội U23 Việt Nam còn những hạn chế phải khắc phục trong thời gian tới…
Bình luận 0

Cụ thể, Xuân Trường nói: “Hôm nay, HLV đã cho chúng tôi luyện tập sơ đồ với 4 hậu vệ. Chiến thuật này không mới nhưng thầy yêu cầu toàn đội phải biết cách di chuyển để có thể phòng ngự một cách hiệu quả nhất. Điều này cũng dễ hiểu bởi mỗi đối thủ có một cách chơi khác nhau và chúng ta phải chuẩn bị nhiều phương án tối ưu nhất”.

img

Xuân Trường cho rằng mình vẫn đang trong quá trình rèn luyện để khắc phục những hạn chế của bản thân. Ảnh: Tuệ Minh

Trước câu hỏi của phóng viên về cảm xúc sau khi đá bại chủ nhà U23 Thái Lan tại M-150 Cup vừa qua, Xuân Trường chia sẻ: “Chúng ta đã thắng họ nhưng mỗi trận đấu là một tính chất khác nhau. Phải đợi tới lần gặp tiếp theo thì khi đó mới biết trạng thái của U23 Việt Nam sẽ ra sao”.

“Cũng như U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á nên tôi cũng không biết đội hình vừa qua của họ có phải đội hình mạnh nhất hay không”.

img

Buổi tập sáng 18.12 của U23 Việt Nam diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ. Ảnh: I.T

Vậy vấn đề lớn nhất của U23 Việt Nam lúc này là gì? một phóng viên hỏi và Trường đáp: “Theo tôi, vấn đề lớn nhất là sửa chữa những sai lầm ở M-150 Cup vừa qua, tập trung tăng thêm thể lực, phối hợp nhuần nhuyễn hơn nữa khi giải U23 châu Á đang tới rất gần”.

Theo Xuân Trường, anh cảm thấy không hài lòng về chính mình tại M-150 Cup do chuyền hỏng khá nhiều: “Bản thân tôi gần như phải bắt đầu lại từ đầu do không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc. Đội U23 Việt Nam thì cũng mới tập trung một thời gian ngắn. Tôi phải nỗ lực rất nhiều để khắc phục những điểm yếu của bản thân như khả năng hỗ trợ phòng ngự”.

Nhận xét về đối thủ Ulsan Hyundai sẽ đá giao hữu với U23 Việt Nam tối 21.12 tới, Xuân Trường bày tỏ: “Họ là 1 đội bóng hàng đầu K.League và thường xuyên đứng trong tốp đầu mùa giải vừa qua. Đây sẽ là trận cọ xát rất tốt cho U23 Việt Nam. Đối thủ mạnh sẽ giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học để hoàn thiện mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem