Xúc động hình ảnh Sir Alex đứng đợi để chúc mừng Ronaldo

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/07/2016 19:05 PM (GMT+7)
Khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội bước xuống từ lễ đài, có một người đã đứng đó từ khá lâu, ánh mắt dáo dác tìm kiếm và khi cậu học trò cưng ngày nào xuất hiện, ông vội ôm chầm lấy để chúc mừng. Cái ôm khiến khóe mắt hai người đàn ông ngấn lệ.
Bình luận 0

Chung kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo có ít nhất 3 lần đổ lệ. Đầu tiên là khoảng khắc ở phút 25, khi anh phải rời sân trên cáng do dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp. CR7 đã khóc, khóc vì lo sợ rằng mình sẽ lại phải trải qua cảm giác của 12 năm trước, chứng kiến Bồ Đào Nha một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

img

Sir Alex Ferguson chúc mừng Ronaldo bằng cái ôm thắm thiết. Ảnh: IT.

Rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo một lần nữa lại rơi lệ, nhưng là những giọt lệ chiến thắng, khi các đồng đội của anh đã chiến đấu kiên cường để đánh bại Pháp với tỷ số 1-0, qua đó giúp Bồ Đào Nha lần đầu tiên bước lên đỉnh châu Âu. Và lần thứ ba, đó là khi bước xuống từ lễ đài nhận cúp và gặp lại một khuôn mặt quen thuộc nhiều năm trước.

Khi các cầu thủ Bồ Đào Nha bước xuống từ lễ đài, máy quay đã quay lại được cảnh một người đàn ông đứng đó từ khá lâu, ánh mắt dáo dác tìm kiếm như thể người cha tìm kiếm cậu con trai lâu ngày không gặp. Khi những cái bóng áo đỏ dần đi qua, người cha ấy bồn chồn như sợ rằng mình đã vuột mất cơ hội đoàn tụ. Nhưng rồi thì khoảng khắc ấy đã tới khi Ronaldo xuất hiện. Ông vội ôm chầm lấy chúc mừng. Người đàn ông ấy là Sir Alex Ferguson.

Sir Alex đã tới Stade de France để cổ vũ Ronaldo thi đấu và khi Bồ Đào Nha đăng quang, ông đã vội đến khu vực mà các nhà vô địch bước xuống để gặp gỡ và chia vui với cậu học trò cũ. Một cuộc đoàn tụ của hai con người từng làm mưa làm gió tại M.U, và một cái ôm khiến khóe mắt của họ như ngấn lệ. Bao năm rồi, tình cảm giữa họ vẫn như cha và con.

Clip Sir Alex đứng đợi để chúc mừng Ronaldo (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem