Để tạo sự khác biệt tại HH Hòa bình quốc tế 2019, Á hậu Kiều Loan phải chịu đựng những gì?

P.N Thứ tư, ngày 23/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
Thay vì tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi trong khoảng thời gian dài với đôi chân sưng phù, Á hậu Kiều Loan vẫn tươi cười, tràn đầy năng lượng.
Bình luận 0

Mới đây, Á hậu Kiều Loan đã đăng tải bộ ảnh chụp với trang phục Evening Gown mà cô sẽ diện trong đêm thi bán kết Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 lên mạng xã hội. Đây là bộ trang phục do nhà thiết kế Đỗ Long và stylist Kye Nguyễn thực hiện. Để có được bộ váy đảm bảo yếu tố độc, lạ, ê-kip của Kiều Loan đã phải suy nghĩ nhiều ngày để đại diện Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

img

Có thể thấy, Á hậu Kiều Loan là người đẹp đầu tiên đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lựa chọn một bộ jumpsuit để mặc thay vì diện một chiếc váy dạ hội. Với sự đổi mới này, ê-kip của Á hậu Kiều Loan và khán giả nước nhà đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng rực rỡ và làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Á hậu Kiều Loan cho hay bộ trang phục này hầu như chưa từng xuất hiện tại Miss Grand International và các cuộc thi sắc đẹp khác. Vì vậy, Kiều Loan cùng ê-kip lựa chọn sự khác biệt này giúp cô cảm thấy tự tin và dễ di chuyển hơn. Đại diện Việt Nam chia sẻ: “Các dáng pose và cách catwalk Loan đã được siêu mẫu Như Vân chỉ dẫn, chỉ còn phụ thuộc vào tinh thần để Loan trình diễn ra sao thôi. Loan rất hy vọng sự khác biệt này sẽ để lại ấn tượng mạnh cho ban giám khảo cũng như khán giả trên toàn thế giới”.

img

img

Để chuẩn bị cho ngày thi bán kết, Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh phải tập luyện liên tục với cường độ cao. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Kiều Loan và nhiều người đẹp khác phải đứng trên đôi giày cao gót 7-8 tiếng đồng hồ, chờ đợi đến lượt mình tham gia thi. Đại diện Việt Nam là người trình diễn cuối cùng nên thời gian chờ đợi càng lâu. Việc này khiến đôi chân cô bị sưng phù, tê cứng nửa người.

Dù vậy, thay vì tỏ ra mệt mỏi, người đẹp xứ Quảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết: “Dù phải đứng tới sưng phù cả chân, nửa người tê nhưng tuổi trẻ của Loan có mấy lần được như vậy? Cảm giác đã lắm, cứ mỉm cười thật tươi, may mắn sẽ đến đúng không mọi người. Loan tin rằng với năng lượng tích cực và công sức mà mình bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem