5 ngư dân bị tàu Trung Quốc đâm chìm đã về đất liền

Công Xuân Thứ tư, ngày 13/07/2016 16:24 PM (GMT+7)
Khoảng 15h30 chiều nay (13.7), chiếc tàu cá mang số hiệu QNg 95001 Ts do ông Huỳnh Văn Khanh (thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) làm chủ kiêm thuyền trưởng đã chở 5 thuyền viên đã về đến cảng Tịnh Kỳ, TP.Quảng Ngãi an toàn.
Bình luận 0

Ngay sau khi tàu chở 5 ngư dân bị nạn về đến nơi, lực lượng chức năng Quảng Ngãi đã tiếp cận để lấy lời trình báo, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Cũng tại đây, "Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi" đã có mặt và trao hỗ trợ ban đầu, với số tiền là 50 triệu đồng cho chủ tàu và ngư dân bị nạn.

Như đã phản ánh, vào ngày 9.7, tàu cá mang số hiệu QNg 90479 Ts do ngư dân Võ Văn Lựu (sinh 1966) làm chủ kiêm thuyền trưởng và 4 ngư dân đi cùng đã bị tàu Trung Quốc tông chìm khi đang hoạt động đánh bắt tại vùng biển Hoàng Sa. Đến chiều tối cùng ngày, 5 thuyền viên trên phương tiện bị chìm may mắn đã được chiếc tàu cá của ông Khanh cứu vớt.        

img

Tàu ông Khanh đang chở 5 ngư dân bị tông chìm tại Hoàng Sa về bến.

img

Lực lượng Biên phòng Quảng Ngãi kiểm tra tình hình sơ bộ 5 ngư dân bị nạn.

img

Chủ tàu kiêm thuyền trưởng bị tông chìm là ngư dân Lựu đang khai báo sơ bộ với Biên phòng Quảng Ngãi.

img

Chủ tàu Khanh, người đưa phương tiện cứu vớt 5 ngư dân bị nạn kể lại vụ việc.

img

Bà Năng (vợ ông Lựu - thuyền trưởng, kiêm chủ tàu) vui mừng khi gặp lại con trai, cũng là thuyền viên đi trên tàu

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem