Bất ngờ về cô gái xinh đẹp khỏa thân ở bãi biển Quy Nhơn xôn xao MXH

DV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/10/2018 12:04 PM (GMT+7)
Ở bãi biển có rất đông người, kể cả trẻ nhỏ nhưng hai cô gái xinh đẹp vẫn hồn nhiên vui chơi, đùa nghịch trong bộ dạng… không mặc gì.
Bình luận 0

Mới đây, tài khoản T.V.A bất ngờ làm nóng mạng xã hội khi đăng tải những khoảnh khắc phản cảm của hai cô gái trẻ trong một nhóm kín rất đông thành viên.

Theo hình ảnh ghi lại, hai nữ chính hiên ngang khỏa thân tắm biển trước mặt nhiều người. Khi đối diện với máy ảnh, một trong hai người dùng tay che đi phần nhạy cảm của cơ thể.

Mặc cho mọi ánh nhìn đang tập trung hướng về mình, họ vẫn hồn nhiên đùa nghịch với bạn bè.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, sự việc diễn ra tại một bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. 

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Mọi người đều cảm thấy bức xúc và gay gắt lên án hành động phản cảm của hai cô gái.

img

Hình ảnh phản cảm của hai cô gái trẻ đẹp đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. (Ảnh cắt màn hình)

Thành viên T.B. phẫn nộ: “Bãi biển là nơi công cộng để mọi người cùng tắm và vui đùa. Vậy mà, hai cô này lại coi như phòng tắm riêng của mình thế này ư? Tại sao bảo vệ hay ban quản lý của khu này không tới giải quyết sự việc, yêu cầu họ mặc đồ bơi vào chứ? Thật nực cười”.

“Trời ơi! Tôi đang xem cái gì thế này? Hai cô gái rất xinh đẹp nhưng có lẽ không có não. Xung quanh có bao đàn ông, thậm chí trẻ con mà vẫn ngang nhiên “phơi mình” ra như vậy. Ý thức của một bộ phận giới trẻ giờ quá tệ”, thành viên L.C. chia sẻ.

img

Một trong hai cô gái... không mặc gì tên S.C có thân hình rất nóng bỏng.

Vì quá “ấn tượng”, cư dân mạng đã lập tức “truy lùng” danh tính của hai cô gái… không mặc gì này. Theo đó, một trong hai cô gái có tên S.C, hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Đặc biệt, S.C là người chuyển giới nhưng sở hữu thân hình với số đo 3 vòng cực nóng bỏng.

Một số hình ảnh của một trong hai cô gái 

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem