Cái kết đẹp như mơ của cặp đôi vô gia cư sau 30 năm yêu

Trà Li (Theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 24/08/2018 07:00 AM (GMT+7)
Dưới cây cầu cao tốc – một nơi không lý tưởng chút nào để tổ chức lễ cưới, anh Llewellyn Jeneker và chị Cecilia Absolom, 2 người vô gia cư dành tình yêu cho nhau suốt 30 năm qua, đã có một đám cưới đáng nhớ.
Bình luận 0

Theo tờ Cape Times, anh Llewellyn và chị Cecilia bắt đầu hẹn hò từ cách đây 30 năm khi họ là những người vô gia cư, buộc phải lang thang trên khắp các đường phố của Cape Town, Nam Phi.

Tưởng như mơ ước có một lễ cưới đường hoàng sẽ không bao giờ thành hiện thực, thì nhờ sự giúp đỡ của hội đồng thành phố và một nhà hảo tâm, cặp đôi đã có một cái kết tuyệt đẹp tại chính thành phố cảng, nơi họ gặp nhau lần đầu trên bờ biển phía tây nam Nam Phi.

Hơn 100 quan khách, bao gồm cả những người vô gia cư tại Culemborg Safe Space của thành phố, đã có mặt để chúc mừng anh chị Llewellyn và Cecilia. Buổi lễ do mục sư Manuel Benans chủ trì.

img

Hơn 100 khách mời đã đến chia vui cùng cặp đôi.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, đó là con trai 12 tuổi Dylan của cặp đôi.

Video ghi lại khung cảnh đám cưới cho thấy, cặp đôi đã trao nhau lời thề và một nụ hôn. Sau đó, họ cùng nhau nhảy điệu đầu tiên trên nền nhạc bài hát “Save the Last Dance for Me” do một ban nhạc sống thể hiện.

img

Anh chị Llewellyn và Cecilia nhảy điệu nhảy đầu tiên trong lễ cưới trong mơ của họ.

Theo người quản lý Culemborg Safe Space, anh Wilfred Fredericks, hội đồng thành phố cùng nhà hảo tâm Jill Jeftha đã hỗ trợ cặp đôi vô gia cư này tổ chức đám cưới. Đặc biệt, Jill Jeftha chính là người đã tặng chiếc váy cưới cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Anh Fredericks cũng cho biết, anh Llewellyn và chị Cecilia muốn sống như một gia đình thực thụ và muốn có một chỗ ở riêng, nơi mà họ có thể gọi là nhà.

img

Anh chị Llewellyn và Cecilia cùng cậu con trai Dylan.

“Tôi rất xúc động và vui mừng thay cho họ. Họ xứng đáng nhận được điều này. Cô dâu, một người vô gia cư gần cả đời người, nói rằng, chiếc váy cưới “đã đánh cắp trái tim” của cô ấy”, Fredericks chia sẻ.

Còn anh Llewellyn không thể rời mắt khỏi vợ và luôn miệng khen cô là người xinh đẹp nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem