Chị Xuyến cảm ơn NTNN/Dân Việt giúp chị bán sạch lợn

Ngọc Thọ Thứ bảy, ngày 13/05/2017 13:42 PM (GMT+7)
Đầu giờ chiều nay (13.5), qua đường dây nóng của Chương trình Kết nối giải cứu người nuôi lợn của Báo NTNN/Điện tử Dân Việt, chị Đỗ Thị Xuyến (thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thuỷ, Hải Phòng) giọng cảm động: "Tôi cảm ơn Báo NTNN/Dân Việt đã kết nối giúp tôi bán toàn bộ số lợn còn lại với giá cao".
Bình luận 0

Cụ thể, chị Xuyến nói: "Qua kết nối của NTNN/Dân Việt, phía Công ty CP Lebio ngay trong chiều 12.5 đã xuống hiện trường gia trại, và trong sáng sớm 13.5 đã cho xe xuống bắt toàn bộ số lợn còn lại (7 con, mỗi con trên 1 tạ với giá 35.000 đồng/kg). Số lợn này tôi nuôi rất sạch, không dùng cám công nghiệp. Phía doanh nghiệp cho biết sẽ giết mổ, cấp đông làm từ thiện chứ không bán ra thị trường".

img

 Những con lợn đầu tiên của chị Đỗ Thị Xuyến được thu mua với giá 35.000 đồng/kg qua Chương trình Kết nối giải cứu người chăn nuôi của Báo NTNN/Dân Việt. Ảnh: Lê Linh

Trước đó, tại cuộc họp báo do UBND Thành phố Hải Phòng tổ chức, liên quan tới vụ việc chị Xuyến bị hắt luyn, dầu nhớt gây phẫn nỗ dư luận, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cho biết: Cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung lên lấy lời khai.

Qua kết quả điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an Quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án hình sự Hủy hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Hủy hoại tài sản (theo quy định tại điều 143 Bộ Luật Hình sự). Vào tối qua (12.5), Công an Quận Ngô Quyền đã bắt được đối tượng Dung. Trong khi đó, tới sáng nay (13.5), đối tượng Hoa cũng đã đến đầu thú tại cơ quan điều tra.

Hoa và Dung chính là những đối tượng hắt cả xô đầy luyn, dầu nhớt lên người, phản thịt của chị Xuyến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem