Clip khoảnh khắc hoảng loạn khi tàu chìm trên biển Gành Hào

P.V Thứ năm, ngày 06/04/2017 15:47 PM (GMT+7)
Hình ảnh từ video clip cho thấy đang chạy, chiếc tàu chở quá tải bị lật và chìm ngay sau đó. Vụ việc khiến 3 học sinh tử vong, một số người khác đang được điều trị tại bệnh viện
Bình luận 0

img

Mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chìm tàu trên biển Gành Hào (huyện Đông Hải, Bạc Liêu) sáng 6.4. Theo đó, chiếc tàu chở 25 học sinh trường THPT ở thị trấn Đông Hải (16-17 tuổi) vừa ra cửa biển, cách cảng cá Gành Hào khoảng 500 m thì bất ngờ bị lật úp xuống dòng nước. 

Khoảnh khắc này được người dân cầm điện thoại đi trên một con thuyền khác quay lại và chia sẻ trên Facebook đang gây đau xót cộng đồng. 

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào sáng nay, nhóm học sinh được cho là tự thuê tàu đi ra biển Gành Hào để vui chơi lễ Nghinh Ông. Khi tàu vừa ra cửa biển, cách cảng cá Gành Hào khoảng 500m thì bị lật úp, những người trên tàu bị hất văng xuống biển. Nhiều tàu tham dự lễ hội quay lại cứu vớt và đưa nhiều người bị nạn vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hải. 

Ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải cho biết, khi sự việc xảy ra, công tác cứu hộ đã được triển khai rất khẩn trương.

Được biết, lễ hội Nghinh Ông gắn liền với ngư dân vùng biển, nhằm tưởng nhớ công ơn của cá voi được cho là đã cứu giúp người đi biển khi gặp nạn. Lễ hội nhằm cầu mưa thuận gió hòa, cầu quốc thái, dân an và cầu mong sự an toàn cho những người đi biển. Tại Gành Hào, lễ hội Nghinh Ông được tổ chức từ 9 - 10.3 (Âm lịch) hàng năm.

Khoảnh khắc chiếc tàu bị chìm - Clip: Facebook

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem