Công ty TNHH MTV Nấm Linh Chi Quảng Nam: Vì một thương hiệu và sức khỏe của bạn

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 09:22 AM (GMT+7)
Từ một đại lý chuyên cung cấp sản phẩm nấm linh chi, nấm lim xanh, đến nay là Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam, sản phẩm của công ty luôn khẳng định được thương hiệu vì đã mang lại sức khỏe cho người dùng.
Bình luận 0
Xây dựng thương hiệu cho nấm

Ông Đào Duy Linh-Giám đốc Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam cho biết: “Từ 2010 - 2011, chúng tôi bắt đầu nghiên cứu tìm hiểu về công dụng của nấm linh chi, nấm lim xanh trong tự nhiên. Đến năm 2011 – 2013, chúng tôi mở đại lý cung cấp nấm lim xanh tự nhiên Quảng Nam tới khách hàng.

Sản phẩm nấm của chúng tôi đã nhanh chóng được nhiều người biết đến. Để việc phục vụ khách hàng được thuận lợi hơn, chúng tôi thành lập Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam. Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực thu hái nấm lim xanh và các dược liệu quý trong tự nhiên để cung ứng cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn xây dựng thương hiệu riêng của nấm, với các sản phẩm sau: Nấm lim xanh xích chi loại 1 và loại 2; nấm lim xanh tử chi và nấm lim xanh thái lát…

Sản phẩm nấm của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam.
Sản phẩm nấm của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam.

Được biết, chỉ sau 4 tháng thành lập công ty, vào ngày 14.12.2013, sản phẩm nấm lim xanh, nấm linh chi tự nhiên của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam được vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013”.

Người bệnh tin cậy

Theo các nhà khoa học, nấm linh chi, lim xanh tự nhiên là dược phẩm quý, hỗ trợ và điều trị ngăn ngừa các dạng ung thư…

Khách hàng nhiều nơi trong nước đã tin dùng sản phẩm nấm của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam để chữa bệnh. Cô Nguyễn Thị Ngọc (51 tuổi, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết: “Tôi mắc chứng bệnh rối loạn tiền đình, chóng mặt, gan nhiễm mỡ.

Tình cờ lên mạng, tôi thấy sản phẩm nấm tự nhiên của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam. Tôi thử liên hệ và được công ty tư vấn về cách ngừa bệnh từ nấm. Tôi mua 1kg nấm lim xanh xích chi giá 3 triệu đồng về nấu như nước chè để uống hằng ngày. Uống thời gian thấy không còn chóng mặt, rối loạn tiền đình nữa...Tôi mừng lắm, mua thêm 1kg về cho cả nhà dùng phòng bệnh. Ai uống cũng nói dùng nấm lim xanh thấy người khỏe ra”.

Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013” của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam.
Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013” của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam.

Khi chúng tôi đề cập về các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam, dược sĩ Nguyễn Như Chính-nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, cho biết: “Nấm linh chi, lim xanh tự nhiên trên địa bàn Quảng Nam dùng rất tốt, vì thổ dưỡng, khí hậu ở Quảng Nam tốt nên chất lượng của nấm tốt hơn các nơi.

Viện Dược liệu cũng đã có công văn phúc đáp cho Sở Y tế Quảng Nam khẳng định rằng loài nấm mọc trên thân gỗ thiết lim mà Sở Y tế tỉnh Quảng Nam chuyển ra phân tích, kiểm nghiệm là nấm linh chi tự nhiên, không lo độc hại, độc tính…Viện Dược liệu trao đổi với Sở Y tế tỉnh nên khuyến nghị người dân dùng nấm lim xanh theo hướng dẫn đã có trong các tài liệu chính thống về dược liệu…”.

Xin liên hệ: Công ty TNHH MTV Nấm linh chi Quảng Nam; Địa chỉ: Số 106/4, Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; ĐT: 0510.370.4444 ;

DĐ: 0979.92.7777 (anh Linh)

Email: namlinhchiqnco@gmail.com.

Hoặc website http://namlimxanh.quangnam.vn.

Trương Hồng (Trương Hồng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem