Kiên Giang xuất hiện thêm xế hộp Range Rover biển xanh “siêu đẹp”

Ngô Văn Tước - Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 09/11/2016 12:10 PM (GMT+7)
Liên quan đến thông tin “UBND tỉnh Kiên Giang mượn ô tô Range Rover biển xanh 68A - 001.43 đi công tác” Dân Việt phản ánh liên tiếp những ngày qua, hôm nay (9.11) nguồn tin của Dân Việt cung cấp thêm một hình ảnh về một siêu xe Range Rover màu trắng mang biển xanh “siêu đẹp”.
Bình luận 0

img

Chiếc xe Range Rover biển xanh 68A - 166.88 (ảnh CTV).

img

Ô tô Range Rover biển xanh 68A - 001.43 được UBND tỉnh Kiên Giang mượn đi công tác (ảnh CTV).

Siêu xe biển xanh này mang biển số 68A - 166.88, tức là biển số của tỉnh Kiên Giang và do cơ quan chức năng quản lý. Xe biển số xanh cực đẹp này cũng màu trắng, giống với chiếc xe Range Rover biển xanh mà UBND tỉnh Kiên Giang cho rằng mượn phía Công an tỉnh đi công tác.

Thắc mắc về chiếc xe Range Rover biển xanh 68A - 166.88, phóng viên đã hỏi ông Tô Văn Dân - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang rằng, liệu chiếc xe Range Rover biển xanh 68A - 001.43 mà UBND tỉnh mượn có mang biển số khác (tức là biển số 68A - 166.88 hay không) thì ông Dân cho biết, chưa nghe thông tin trên.

“Tôi chỉ biết chiếc xe chúng tôi mượn mang biển số hiện tại (biển xanh 68A - 001.43 – PV), không rõ có biển số khác. Không biết trước đây có không nữa” – ông Dân nói.

Trước đó, liên quan đến thông tin này khi phóng viên hỏi, trong ngành Công an tỉnh Kiên Giang có bao nhiêu chiếc ô tô Range Rover, Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng Phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang thông tin với phóng viên Dân Việt: “Cái này thuộc bí mật, không được cung cấp thông tin”.

Đại tá Thành cũng khẳng định, chiếc xe mà phía Công an tỉnh cho UBND mượn chỉ một biển số. “Chiếc xe này chỉ có 1 biển số mà thôi, tôi kiểm tra rồi. Nếu ai muốn kiểm tra thì tôi sẽ cung cấp theo chức năng” – người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang nhấn mạnh.

Theo giới chơi xe cho biết, biển số chiếc Range Rover 68A - 166.88, theo phong thủy số xe này là cực kỳ đẹp; dân trong nghề gọi là “Nhất – Lộc – Phát”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem